Sao Việt 2014-06-11 11:39:05

____Hà Hồ giản dị trong phòng thu cùng Hà Anh Tuấn+++++++


Sau nhiều năm với sự sâu sắc hơn trong giọng hát lẫn suy nghĩ, sự tái hợp của họ được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn bao giờ hết.

Tham gia chương trình thường niên Gala nhạc Việt số thứ 4 với chủ đề Những giấc mơ trở về, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn sẽ có màn tái hợp được hứa hẹn sẽ rất đặc biệt.
Từng hợp tác với nhau rất thành công trong một số dự án âm nhạc cách đây hơn 3 năm, lần này họ sẽ cùng thể hiện một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu có tên gọi Dù tình phôi pha.
Đỗ Hiếu được đánh giá là một trong những hitmaker của làng nhạc trẻ hiện nay với hàng loạt bản hit đánh dấu sự thay đổi của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh trong thời gian qua. Ca khúc Dù tình phôi pha lần này được chính tay nam nhạc sĩ trẻ chăm chút kĩ lưỡng từ khâu sáng tác, cho đến phối khí với kỳ vọng sẽ nhận được sự yêu mến từ khán giả. 
Nói về sự tái hợp của Hà Hồ và Hà Anh Tuấn, đây được xem là công sức đáng nể của ê-kíp để có thể thuyết phục được một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và chàng ca sĩ có cá tính mạnh và có phong cách âm nhạc độc đáo có thể cùng nhau hòa giọng.
Năm 2010, "cặp đôi" này đã có bản hit chung là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên Lạnh lùng như thế. Sau nhiều năm với sự sâu sắc hơn trong giọng hát lẫn suy nghĩ, sự tái hợp của họ được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn bao giờ hết.
Sau 3 lần thực hiện, chuỗi chương trình giải trí mang đầy tính nghệ thuật và sáng tạo Gala nhạc Việt đã dần để lại ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước lẫn giới chuyên môn.
Trong lần thứ 4, 60 văn nghệ sĩ và hơn 100 vũ công sẽ tiếp tục cùng nhau góp mặt trong chương trình. 
Hơn 80% các bài hát trong chương trình là những ca khúc mới lần đầu tiên biểu diễn hoặc những bài hát được hòa âm mới lại bởi những nhạc sĩ nổi tiếng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)