Chuyện lạ 2012-02-22 01:50:34

MÁU NHUỘM BIỂN KINH HOÀNG





Denmark is involved in a shameful practice. The sea is stained in red and currently it's not because of the climate effects of nature.
[Đan Mạch đang góp mặt vào một sự thật đáng xẩu hổ. Biển nhuốm đỏ nhưng hiện thời ko phải vì hiệu ứng khí hậu của thiên nhiên.]






It's because of the cruelty that the human beings (civilised human) kill hundreds of the famous and intelligent Calderon dolphins.
[Mà bởi vì cách đổi xử tàn ác của con người (những con người văn minh) đã giết hàng trăm con cá heo Calderon thông minh]


This happens every year in Feroe Island in Denmark. In this slaughter the main participants are young teens. WHY? A celebration, to show that they are adults and mature!
[Điều này xãy ra hàng năm ở đảo Feroe - Đan Mạch. Trong buổi tàn sát này thành phần chính lại là những người trẻ tuổi dưới 20. TẠI SAO? Một lễ kỷ niệm để chứng tỏ họ đã người lớn trưởng thành.]




In this big celebration, nothing is missing for the fun. Everyone is participating in one way or the other, killing or looking at the cruelty "supporting like a spectator"
[Tại buổi lễ kỷ niệm lớn này, cái thú vui đã lấn áp sự mất mát. Mọi người đều tham gia bằng cách này hay cách khác, ra tay giết hoặc 'hỗ trợ như khán giả' dành cho kẻ sát sinh khác.]



Is it necessary to mention that the dolphin Calderon, like all the other species of dolphins, it's near extinction and they get near men to play and interact. In a way of PURE friendship.
[Gợi nhắc về việc này: cá heo Calderon, cũng như hầu hết các loài cá heo khác, gần như bị tuyệt chủng, đã đến gần con người hơn để chơi đùa cũng như gần gũi. Một tình bạn trong sáng.



This type of slaughter needs to be stopped!
[Hành động tàn sát cần phải chấm dứt ngay]

P/S
Giết cá heo Calderon để chứng tỏ sự trưởng thành (đó h có nghe cá heo dữ đâu)
Chứ giết cá Mập để chứng tỏ sự trưởng thành chắc —> Cha con nó cũng đi đầu thai bớt






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)