Chuyện lạ 2011-12-20 08:58:31

Mất hơn 5 tháng để cưỡi lừa về nhà


Khựa Kiên trì vãi
Một công nhân ở Trung Quốc đã mất 5 tháng và vượt quãng đường dài 2.400 km từ tỉnh Hắc Long Giang đến tỉnh Chiết Giang để cưỡi lừa về quê.





Zhuang mất hơn 5 tháng để cưỡi lừa về nhà.

Theo China Daily, Zhuang (34 tuổi) làm việc tại một công trường xây dựng ở Chiết Giang và thường xuyên phải mang vác nặng leo dốc. Một con lừa khỏe mạnh và ngoan ngoãn là bạn đồng hành mà Zhuang rất muốn có để giúp anh bớt nặng nhọc.
Hồi tháng 7, Zhuang bắt đầu hành trình đi tìm mua lừa. Anh nghỉ việc, đi về phía Bắc và đi qua Bắc Kinh, Tây An (một thành phố văn hóa cổ nổi tiếng ở Tây Bắc Trung Quốc). Cuối cùng, Zhuang đến một khu chợ ở huyện Qianggang, tỉnh Hắc Long Giang và chọn ra hai con lừa, một con 4 tuổi giá 2.200 tệ (345 USD) và một con 8 tuổi có bầu giá 2.000 tệ.
Zhuang nghĩ rằng mình sẽ không mất nhiều thời gian để cưỡi 2 con lừa trở về nhà, nên anh quyết tâm thực hiện chuyến hành trình dọc theo một con đường cao tốc. Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng quyết định đó là sai lầm. Khi anh mới đi được chừng 1/4 chặng đường, con lừa mang bầu không chịu đi và Zhuang buộc lòng phải bán lại nó cho một người khác với giá 1.555 tệ.
5 tháng sau, Zhuang mới đến được Nam Kinh, Giang Tô và cố gắng đi nốt chặng đường 200km còn lại để về nhà. Theo Zhuang, anh đã tiêu hơn 10.000 tệ chủ yếu để mua giày khi đi đường. Zhuang tiết lộ rằng, anh có thể đi bộ 30km một ngày nếu không nghỉ, do vậy anh muốn đi bộ khoảng 7 ngày tiếp theo để về nhà.
BÌNH AN

Thanks cho cái y các men 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)