Chuyện lạ 2011-08-30 04:15:57

Maria ozawa làm đại sứ cho game


Tựa game online phỏng theo bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Trần Mưu đã chọn cho mình một cách ra mắt độc đáo với ngôi sao Maria Ozawa.

Phong trào sử dụng các ngôi sao “phim người lớn” để quảng bá cho game và thu hút game thủ từ lâu đã không còn là mới mẻ nhưng có rất ít nhà phát hành dám mạo hiểm với cách truyền thông này. Mới đây, Hỏa Phụng Liêu Nguyên Online đã chọn cách làm mạo hiểm này. Nhà sản xuất GameOne của Đài Loan mới đây đã mời ngôi sao Maria Ozawa đến làm khách mời tham dự buổi công bố sản phẩm game online Hỏa Phụng Liêu Nguyên Online của mình. Như có thể dự đoán, buổi công bố đã thu hút đông đảo người xem cũng như game thủ đến tham gia và chụp ảnh lưu niệm cùng người đẹp này.


Trước đây vào năm 2008, đạo diễn Kevin Ko của Đài Loan đã mời nữ diễn viên này tham gia một vai nhỏ với diễn xuất chỉ kéo dài trong khoảng 48 giây trong bộ phim hành động Invitation Only. Sau đó bộ phim này đã trở thành một trong những phim điện ảnh được tìm kiếm và download trên mạng nhiều nhất trong năm tại Châu Á.

Hiện chưa có nhiều thông tin về tựa game này ngoài chi tiết đây là một game MMO do hãng GameOne sản xuất dựa theo bộ truyện tranh phóng tác Tam Quốc Chí nổi tiếng Hỏa Phụng Liêu Nguyên của tác giả Trần Mưu. Bộ truyện này đã được xuất bản tại Việt Nam đến tập 21, trong truyện các nhân vật của Tam Quốc được khia thác theo khía cạnh chi tiết hơn như thời trẻ Tư Mã Ý là con của một gia tộc đại phú gia, Triệu Vân là trưởng một nhóm thích khách bất bại hay Điêu Thuyền vốn là nam gián điệp với vẻ đẹp của mỹ nữ.

Sau đây là những hình ảnh buổi ra mắt game (bấm vào hình để xem hình khổ lớn).





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)