Sao Việt 2012-07-16 10:02:14

Mai Khôi hôn 200 cái một ngày, Vũ Thu Phương đang "say"


Bầy tỏ quan điểm về những người đàn ông đã, đang đi qua đời mình, Vũ Thu Phương tiết lộ cô đang trong cơn say với chồng người Campuchia; Mai Khôi đắm chìm trong hạnh phúc với chàng trai người Úc; Ngọc Anh ngán ngẩm nói về chồng cũ dở ông, dở thằng….


Ngọc Anh: Thà không chồng còn hơn ở với một người “dở ông dở thằng”

Lần đầu Sao mai Ngọc Anh tiết lộ lý do tan vỡ hôn nhân với người chồng cũ ở Quảng Ninh, trong giọng nói trầm buồn, nếu đàn ông không kiếm được tiền trong gia đình thì hãy là một bờ vai ấm cho phụ nữ dựa vào.

“Bờ vai ấm”, ý tôi không hẳn chỉ là thay vợ quét nhà, rửa bát… Nhưng một mặt, anh cũng không thể bắt vợ anh vừa kiếm được tiền lại vừa phải chu toàn nhà cửa, vừa là nô lệ tình dục kiêm osin…




Ngọc Anh chấp nhận để hôn nhân tan vỡ còn hơn phải ở bên một người “dở ông dở thằng”




Mà nào tôi có cần nhiều nhặn gì đâu, chỉ là một cốc nước mát khi vừa ở ngoài đường về, một câu nói ấm lòng lúc chếnh choáng… Còn nếu không đủ sức làm được một bờ vai ấm cho vợ con thì anh phải trên cơ tôi đi, phải hơn hẳn tôi đi và đừng bao giờ quan tâm đến những đồng tiền tôi mang về nhà…”

Sự thiếu vắng, trống trải đã quá lớn, Ngọc Anh chấp nhận để hôn nhân tan vỡ còn hơn phải ở bên một người “dở ông dở thằng”:

“Đúng, tôi chấp nhận! Còn hơn là phải ở với một tay dở ông dở thằng, đã không kiếm được tiền, không lo được cho vợ con lại còn muốn thế này thế nọ. Nói thật, tôi thấy có nhiều kiểu “dở ông dở thằng” như thế lắm! Kể cả mấy anh ra đường trông có vẻ hào hoa, nhưng đến khi về nhà, thì trời ơi, vợ con hứng đủ!”

Mai Khôi: Hôn tình ngoại 200 cái mỗi ngày

Sau cuộc tình tan vỡi với người họa sĩ Việt, Mai Khôi bén duyên chàng trai người Úc, tên thường gọi là Ben. Hiện anh đang là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của một tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Mai Khôi nói rằng: “Ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy, tôi đã có cảm giác người đó là của mình, là người tốt, nhân hậu, có duyên, thông minh. Sau đó khi chung sống, tôi thấy cảm giác của mình đúng.

Lần này tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước tới giờ. Hợp về tất cả mọi thứ. Chưa có một điểm nào không hợp nhau từ thể xác tới tâm hồn.




Mai Khôi bén duyên chàng trai người Úc




Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn.”

Chính vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu, Mai Khôi đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và tham gia vào công tác của Ben. Mai Khôi nói rằng, nếu sau này Ben chuyển sang công tác ở một đất nước khác, cô cũng sẽ đi theo. Vì người yêu, cô có thể đi tới tận chân trời góc bể.

Mai Khôi còn tiết lộ thêm một chi tiết thú vị là mỗi ngày, người yêu cô có thể hôn cô tới hơn 200 cái. Tháng 9 này, Mai Khôi sẽ theo Ben về Úc để gặp mặt gia đình Ben.

Vũ Thu Phương: Đang trong cơn say hạnh phúc

Phu quân của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia, sinh năm 1976 hơn cô dâu 9 tuổi, hiện nay, Vũ Thu Phương đang ngập trong cơn say hạnh phúc với người chồng gốc Việt này.

“Chồng tôi là người luôn hiểu tôi, luôn lắng nghe tôi, và ủng hộ những việc tôi làm. Với tôi, như vậy là đã mãn nguyện rồi. Hai vợ chồng cùng chia sẻ mái ấm riêng là hai gia đình lớn, và chung tay xây dựng mái ấm nhỏ của mình.

Dẫu tôi đang giữa "cơn say"” hạnh phúc, cũng không dám khẳng định bất cứ điều gì. Không ai dám nói trước ngày sau cả. Tôi và chồng đang cố gắng rất nhiều để giữ gìn hạnh phúc mình đang có. Chúng tôi trân trọng, bảo vệ, che chở cho nhau, và làm tất cả những gì tốt nhất để không bao giờ hối hận vì mình đã không làm hết sức.”




Vũ Thu Phương: "Chồng tôi là người luôn hiểu tôi, luôn lắng nghe
tôi, và ủng hộ những việc tôi làm. "




Trở lại làng giải trí sau tuyên bố rời sàn catwalk lên xe hoa với người chồng đại gia, Vũ Thu Phương đang có cuộc sống đủ đầy về vật chất tinh thần, một bà chủ kinh doanh, một nhà thiết kế thời trang… rồi trở lại làng giải trí với vai trò mới, cô cho rằng đây không phải là sự tham vọng.

“Nói tôi tham vọng thì hơi quá. Tôi chỉ… tham lam thôi. Tham lam một chút thì có gì xấu đâu nhỉ? (Cười). Con người tôi, lúc nào cũng muốn làm việc và muốn làm được nhiều thứ.

Ví như, lúc thi đại học, bạn bè đứng ở ngã ba thì tôi lại bắt mình đứng ở ngã bảy, vì tôi vừa muốn làm họa sĩ, vừa muốn người mẫu, kiến trúc sư, luật sư, báo chí, kinh doanh… Tôi đã làm được nhiều thứ nên tôi có thể hãnh diện vì sự tham lam của mình.

Nếu tôi không có sự tham lam đó, không biết bây giờ mình ra sao? Tôi có được tự chủ, độc lập định đoạt mọi thứ trong cuộc đời mình hay không?”

Tina Tình: Đàn ông luôn muốn cưới phụ nữ ngốc nghếch làm vợ

Tina Tình cho rằng, bất kể người đàn ông nào cũng ngại yêu người phụ nữ thông minh, hiểu biết: “Chính xác là vậy, vì người đàn ông nào cũng muốn điều khiển người phụ nữ theo ý đồ của mình. Nếu người phụ nữ thông minh, người đàn ông sẽ khó có cơ hội điều khiển.

Đàn ông thời nay luôn có nhiều chuyện này nọ che giấu bên ngoài, nên nếu cưới một người phụ nữ ngốc nghếch về làm vợ, họ sẽ không lo lắng hay sợ hãi điều gì. Ngược lại, nếu cưới phải một cô vợ thông minh, chỉ cần họ có ý định thôi là đã bị vợ phát hiện rồi.”




Tina Tình: "đàn ông nào cũng muốn điều khiển người phụ nữ theo
ý đồ của mình"




Đặc biệt, Tini Tình ghét nhất đàn ông không chung thủy: “Xin lỗi nhé, đàn ông nào cũng có tính đó hết. Là đàn bà, cái gì họ cũng thích thay đổi, từ giày dép, ví bóp, quần áo, cho tới trang sức, riêng chỉ có người yêu, người chồng thì họ chỉ muốn có một. Còn đàn ông thì không bao giờ thích đổi quần áo, giày dép, nhưng lại rất muốn thay đổi là phụ nữ bên cạnh mình.

Bỏ qua chuyện trăng hoa, bay bướm vì trời sinh ra họ đã vậy, tôi thích những người đàn ông lãng mạn, dễ thương, hiền lành.”

Thanh Hằng: “Tôi chẳng có gì để bán”

Khi nhiều người đẹp chân dài làng mẫu tự định giá cuộc gặp hay úp mở về những lời gạ gẫm với cái giá trên trời, Thanh Hằng bình thản, bỏ ngoài tai, dù sở hữu đôi chân dài nhất làng mẫu nhưng cô không có may mắn được săn đón với giá cao.




Thanh Hằng không có gì để bán…




“Tôi chẳng có gì bán ngoài sức lao động miệt mài với thân hình mảnh khảnh như thế này, nên tốt nhất là cứ chăm chỉ cày cuốc cho nhanh.

Đây là những thông tin thật hay những lời đồn thổi đem ra để nói về họ thì không nên. Mỗi cá nhân và mỗi câu chuyện đời sống đều khác nhau. Nếu những cuộc gặp với giá 20.000USD, 30.000USD là thật, thì họ sung sướng đấy chứ.

Người được mời quá may mắn và người bỏ tiền ra mời quá sang trọng. Tôi không gặp may và cũng chưa thấy ai sang với hành động như vậy.”


Đông Bích (tổng hợp)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)