Bóng đá 2013-04-27 02:45:39

M.U chi 30 triệu bảng quyết sở hữu "sát thủ" của Real


[justify]Một ngày trước khi Man United đến làm khách của Arsenal, báo chí Anh loan tin Quỷ đỏ đã trở lại với cuộc săn Robert Lewandowski. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẽ chi 30 triệu bảng để chiêu mộ chân sút vừa ghi 4 bàn giúp Dortmund vùi dập Real ở Champions League hồi giữa tuần.[/justify]

Sir Alex không tiếc tiền chiêu mộ Lewandowski

[justify]“Không, không hề có chuyện chúng tôi đạt được thỏa thuận với Lewandowski” – động thái phủ nhận của BLĐ Bayern Munich chính là tín hiệu đèn xanh dành cho Man United và Quỷ đỏ cũng ngay lập tức có câu trả lời. 30 triệu bảng là mức giá mà Man United sẵn sàng trả cho Dortmund để có được sự phục vụ của chân sút vừa 4 lần ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Theo tính toán của tờ The Sun, nếu Dortmund chấp nhận mức giá 30 triệu bảng và Lewandowski ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Man United tổng cộng 80 triệu bảng (bao gồm cả tiền chuyển nhượng, lương, thưởng cho Lewandowski).

Theo phân tích của báo chí Anh thì việc Bayern muốn mua Lewandowski chỉ là tin đồn. Họ vừa hoàn tất bản hợp đồng với Goetze trong sự phẫn nộ của CĐV Dortmund, và có lẽ Hùm xám chẳng dại gì mà tiếp tục đục khoét tài nguyên của đối thủ. Bayern cần phải chờ tình hình căng thẳng sau vụ cuỗm Goetze dịu xuống và đây chính là thời điểm Man United tấn công Lewandowski.



Việc Man United tái khẳng định lại nguyện vọng muốn đưa Lewandowski về Old Trafford nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận Anh. Tờ Daily Mail làm một cuộc khảo sát nhanh và có tới 66% độc giả của họ cho rằng đây là một thương vụ vô cùng hợp lý của Man United. 

Nó cũng đến trong bối cảnh rất thích hợp, khi tương lai của Wayne Rooney vẫn còn là một dấu hỏi, còn Van Persie thì không có gì đảm bảo sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tới. Chân sút người Hà Lan đã làm mưa làm gió tại Premier League quá lâu, và quãng thời gian tậm tịt trước cú hat-trick vào lưới Aston Villa là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy anh đã bị bắt bài.

Một bộ phận dư luận còn đánh giá cao tính thích hợp của đòn tấn công này khi nó đến đúng trước thời điểm Man United đụng độ Arsenal. Trong khi Pháo thủ tiếp tục phải săn những món hàng kém tên tuổi hoặc liên tục bị từ chối các thương vụ lớn (Arsenal muốn có Goetze nhưng giờ thì anh đã thuộc về Bayern), thì Man United mua sắm không tiếc tay, dù xét về tài sản mà nói, đại cổ đông Alisher Usmanov của Arsenal bây giờ đang là nhân vật giàu nhất Vương quốc Anh. Quả là một đòn đánh tâm lý thâm thúy của Quỷ đỏ dành cho Pháo thủ.

Có lẽ cũng lường trước sự cay cú, ghen tị của NHM, hôm qua, HLV Arsene Wenger buộc phải lên báo kêu gọi các CĐV “hãy cổ vũ trận đấu này một cách có văn hóa, đừng mạt sát Van Persie và Man United”.

Sir Alex sẽ dùng Rio-Vidic

“Gặp Arsenal, thứ tôi cần là kinh nghiệm và cặp Rio Ferdinand-Vidic hoàn toàn thích hợp. Tôi sẽ dùng họ ở vị trí trung vệ, đẩy Phil Jones lên đá tiền vệ trung tâm. Đó là những gì tôi dành cho Arsenal”, Sir Alex phát biểu trên kênh MUTV.


Juventus gạ Nani với lương “khủng”
Juventus đang quyết tâm lôi kéo bằng được cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Nani. Cụ thể, Juventus sẵn sàng trả mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần cho tiền vệ đang thi đấu cho M.U. Cùng đó, Juventus đang hy vọng với mức lương hấp dẫn kể trên, Nani sẽ đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cũng cần biết, ngoài Juventus, CLB giàu tham vọng tại Pháp, PSG từng theo đuổi sát sao Nani.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)