Teen 24h 2016-02-01 07:04:57

Loạt ảnh nhà bẩn "kinh hoàng" của nữ sinh gây tranh cãi nhất ngày hôm nay


Thực hư câu chuyện chưa biết ra sao, nhưng loạt ảnh chụp lại nhà trọ của một nhóm nữ sinh đại học đang thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng.

"Sinh viên ở trọ" là cụm từ hàm chứa ty tỷ câu chuyện, từ thú vị đến giật gân, từ hài hước đến bi thảm. Và câu chuyện dưới đây không biết nên xếp vào đâu, nhưng đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng trong suốt ngày hôm nay. 

Một loạt những bức ảnh chụp cảnh bên trong một phòng trọ của một nhóm nữ sinh đại học đã khiến nhiều người phải nhăn mặt vì qúa bừa bãi. Được biết, những bức ảnh này được người tự xưng là chủ nhà trọ đăng tải vì không chịu nổi sự "ở bẩn" của những cô gái này. Có thể thấy, phòng trọ vô cùng lộn xộn, bừa bộn, rác vứt khắp mọi nơi từ trên bàn, dưới đất cho tới tận dưới gầm giường. Chưa kể còn có đồ ăn thừa vương vãi xung quanh. 





 Những bức ảnh được chụp lại bởi người tự xưng là chủ nhà. 
Theo lời "tố" của chủ nhà trọ, thì bề ngoài, những cô gái này đều có vẻ ngoài xinh xắn, sang chảnh, sinh viên đại học, thường xuyên đi bar club. Phòng này được các cô gái thuê 3 tháng, nhưng mới đây đã xin chuyển đi. Trước khi đi, các cô nàng đã để lại cảnh tượng "hãi hùng" này. 


 Đây là quang cảnh căn phòng sau khi được anh chủ nhà trọ dọn dẹp. 
Loạt ảnh đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng kéo theo những tranh cãi trái chiều. Đa số đều lắc đầu trước sự việc này. Bạn Thủy Hằng nói: "Thuê nhà người khác, dù đắt hay rẻ thì cũng phải có ý thức. Con trai thì không nói, còn đằng này, là con gái mà cũng xinh xắn, thì phải biết gọn gàng ý tứ. Để đến nước này rồi thì còn mặt mũi nào? Mỗi ngày chịu khó dọn dẹp một tý, sao lại kiểu như dồn cả tháng dọn 1 lần như thế?". Bạn Thành Huy cũng cảm thán: "Hic, mình là con trai, tưởng như ở dơ nhất rồi. Nhưng phòng mình cũng không đến mức bừa bộn như thế này" 

Nhưng nhiều người cũng đặt câu hỏi, chủ nhà không có quyền vào phòng của người thuê trọ, cũng chụp lại và up lên mạng để chế giễu. Cũng có nghi ngờ cho rằng, đây chỉ là chiêu câu like để tiện thể tăng sự chú ý cho công việc kinh doanh của cá nhân. Đáp trả lại, anh chàng cho biết mình là người cho thuê, mình có quyền quản lý. Và anh chàng không thể chịu nổi cách sống bẩn thỉu của những cô gái này. Thậm chí, họ còn "lầy" tiền nhà và tố chủ nhà lừa đảo tiền thuê nhà trên mạng xã hội, nên buộc lòng anh phải chụp và đăng lên mạng.

Trên trang cá nhân của 1 trong các cô gái bị "tố" cũng đăng tải một số thông tin bên lề cho rằng họ bị đặt điều. Thực chất, "chủ thớt" không phải là chủ nhà, mà chỉ thuê nhà rồi cho thuê lại. Ban đầu hứa không chung chủ nhưng phòng không có chìa khóa riêng, chàng trai ấy tự tiện ra vào phòng. Cô gái còn tố anh chàng này từng cầm dao rượt họ và đòi 30 triệu. Thậm chí, cô còn khẳng định có trong tay một số clip chứng thực.

Hiện tại topic này vẫn còn được bàn luận vô cùng sôi nổi và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Theo P. / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)