Teen 24h 2016-02-19 09:33:52

Chỉ còn 2 tuần thi cấp trường cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn


Không khí năm mới đã tràn qua từng góc phố, con đường. Đây chính là thời điểm không thể lý tưởng hơn với các 'đấu sĩ' cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) để có thể luyện tập và dồn hết sức lực cho 2 tuần thi cuối cùng của vòng thi cấp trường.
Chắc chắn, 2 tuần thi cực kỳ quan trọng này sẽ giúp các teen có cơ hội cải thiện kết quả để trở thành người được lựa chọn cho vòng thi cấp Tỉnh/Thành phố.




Hành trình của vòng thi cấp trường đang bước vào những tuần thi cuối cùng
Cụ thể, tuần thi thứ 9 sẽ được diễn ra từ ngày 22/2 cho đến 28/2. Ngay sau đó, các teen sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi và luyện tập để bước vào tuần thi thứ 10 cũng là tuần thi cuối cùng sẽ khai màn từ ngày 7/3 đến 13/3/2016.
Trong suốt những ngày cận kề năm mới, chủ đề làm sao để có thể giành quyền quyết định 'số phận' của bản thân mình tại 2 vòng thi cuối cùng của CPVM đang trở nên cực 'hot'. Rất nhiều ý kiến, bí quyết đã được các teen truyền tay nhau như: luyện tập hàng ngày, rút ngắn tối đa thời gian trả lời câu hỏi để tăng số bước đi, trau dồi thêm kiến thức văn hóa xã hội… với mục đích làm sao để về đích trong thời gian ngắn nhất đã giúp nhiều teen cải thiện kết quả của mình.




Rất nhiều những bí kíp được các teen truyền tay nhau nhằm giành được kết quả tốt nhất



Với tính chất quan trọng của 2 tuần thi cuối, không khó hiểu khi các teen đang tập trung tối đa cho cuộc thi ngay trong tết
Tết là thời điểm mọi người nghỉ ngơi và đi chơi cùng gia đình sau một năm học tập vất vả. Tuy nhiên, các teen hãy giành chút thời gian chỉ khoảng nửa tiếng mỗi ngày tham gia luyện tập CPVM là đã có thể 'chắc dạ' kiến thức và sẵn sàng đối mặt với thử thách của 2 tuần thi cuối cùng.

2 tuần thi cuối chính là những cơ hội quyết định khả năng lọt vào vòng sau của thí sinh
Bên cạnh đó, BTC cuộc thi CPVM cũng mở cửa sự kiện 'Vượt thác Vũ Môn' để lì xì năm mới cho các teen. Tham gia sự kiện, các bạn sẽ có rất nhiều cơ hội giành được những phần thưởng cực hấp dẫn từ cuộc thi. Đặc biệt, những câu hỏi trong sự kiện cũng là 1 phần kiến thức có trong cuộc thi chắc chắn chắn sẽ giúp các teen trau dồi và chuẩn bị tốt hơn cho hành trang vượt Vũ Môn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)