Teen 24h 2016-01-27 13:26:39

Rộ nghi vấn hot girl Hường Hana bị lộ clip nóng


Cộng đồng mạng Việt Nam chắc hẳn không còn quá xa lạ với Hường Hana - một cô nàng hotgirl xinh đẹp nổi lên từ những đoạn clip "thỏ khủng long" mang đầy tính giải trí được chia sẻ trên Haivl. Bên cạnh đó, Hường Hana còn gặt hái được một số thành tích khác như lọt vào top 5 cuộc thi Miss game Vua Bóng Rổ (VTC Game), quán quân HHT Icon 2011, hay mới đây nhất là tham gia vào chương trình truyền hình Học Viện Ngôi Sao.

Rộ nghi vấn hot girl Hường Hana bị lộ clip nóng - ảnh 1

Được biết đến với hình ảnh hotgirl trong sáng, dễ thương, tuy nhiên mới đây Hường Hana lại bất ngờ dính phải nghi án lộ clip nóng. Cụ thể, trên một số fanpage, group trên MXH, một số dân mạng đã đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp lại từ một đoạn clip nhạy cảm của một cô gái đang "tự sướng" trước màn hình webcam. Điều ngạc nhiên ở đây chính là cô gái này được cho là có khuôn mặt có khá nhiều nét tương đồng với hot girl Hường Hana, theo một số dân mạng.

Rộ nghi vấn hot girl Hường Hana bị lộ clip nóng - ảnh 2

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được cắt ra từ một số đoạn clip được đăng tải trên một trang web đen của nước ngoài . Rất nhanh chóng, những hình ảnh và clip nhạy cảm trên đang được dân mạng Việt phát tán một cách chóng mặt qua MXH. Thậm chí, một dân mạng còn liên tục spam những hình ảnh nhạy cảm trong phần bình luận tại trang Facebook cá nhân của Hường Hana. Tuy nhiên, tính xác thực của những hình ảnh và clip này vẫn chưa được kiểm chứng.

Đáng chú ý, theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại trang Facebook cá nhân cũng như trang fanpage chính thức của Hường Hana đã bị khóa lại. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với cô nàng để tìm hiểu thực hư nội dung của đoạn clip nhạy cảm này và truyền tải thông tin sớm nhất đến quý độc giả.

Clip nóng được cho là của Hường

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)