Tình yêu - giới tính 2012-10-18 16:02:05

Liệt Dương Vì Bôi Kem Đánh Răng Vào “Cậu Nhỏ”


Việc bôi kem đánh răng lên quy đầu được nhiều người cho là cách trì hoãn xuất tinh vừa tốt vừa rẻ.

Các chuyên gia cũng thừa nhận, chất bạc hà trong kem đánh răng có lợi cho sự cương cứng. Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại râm ran đồn thổi về một công dụng kỳ diệu khác của kem đánh răng, đó là bôi để “khử trùng” quy đầu. Theo họ, cách này có tác dụng trì hoãn thời điểm xuất tinh, giúp trị chứng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” vốn là ác mộng phòng the, khiến các quý ông thấy tủi hổ, mất mặt còn vợ họ thì hẫng hụt, thất vọng.
Trên các diễn đàn mạng, nhiều bạn đánh giá rằng, “liệu pháp kem đánh răng” hiệu quả và kinh tế gấp bội so với Viagra trong việc hỗ trợ khả năng “lâm trận”.
Chuyên gia giải đáp
Thành phần chính của kem đánh răng gồm hương liệu, chất làm sạch, bạc hà, các axit amin… Trong đó, nếu xét theo lý thuyết, bạc hà có tác dụng kích thích lên các đầu dây thần kinh ngoại vi, có lợi cho trạng thái cương dương của cậu nhỏ.

Nếu bị phủ kem nhiều, “cậu nhỏ” sẽ bị tê liệt (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, việc bôi kem đánh răng vào quy đầu về toàn thể không có lợi vì ngoài bạc hà, loại kem này còn có nhiều thành phần hóa học khác. Quy đầu là nơi nhạy cảm của dương vật, nếu bị phủ kem đánh răng, “vũ khí” có thể bị “tê liệt” tới mức không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ độ.
Thói quen chết người này nếu được mù quáng duy trì trong thời gian dài thì dễ khiến quý ông mất đi “sức chiến đấu” và khoái cảm tình dục, thậm chí dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục và ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng “truyền giống”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)