Tình yêu - giới tính 2012-10-18 15:31:36

Nói gì để kích thích chuyện ‘yêu’?


ần 50% số phụ nữ thừa nhận lời thổ lộ tình yêu giúp họ thêm hưng phấn.

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy hầu hết đàn ông và phụ nữ đều nhanh chóng “sập bẫy” bạn tình chỉ vì một chút rượu vang trong bữa tối và ba từ kinh điển “Anh yêu em”.
Tạp chí Yahoo! Shine and Fitness vừa đề nghị trên 1.000 người trưởng thành trả lời bảng câu hỏi về một số sở thích và thói quen tình dục của họ. Kết quả, hầu hết người phỏng vấn đều đồng ý rằng việc cùng tham gia bữa ăn tối lãng mạn với một chai rượu vang sẽ hâm nóng lại chuyện “yêu”.
Đáng chú ý là gần 50% số phụ nữ thừa nhận lời thổ lộ tình yêu giúp họ thêm hưng phấn, 42% phụ nữ nói rằng câu “Anh yêu em” là động lực kích thích “chuyện ấy”; trong khi đó, chỉ 25% cảm thấy “nhột tai”.
22% đàn ông và phụ nữ trẻ thừa nhận rằng mình hưng phấn tình dục trước những tin nhắn tán tỉnh, tỉ lệ này ở người lớn tuổi chỉ khoảng 12%.
Gần 50% số người tham gia khảo sát từng kích thích đối phương bằng những lời thủ thỉ về tình dục qua điện thoại.

% phụ nữ nói rằng câu “Anh yêu em” là động lực kích thích “chuyện ấy”;
38% những cặp đôi tìm thấy hứng thú khi nghĩ đến bạn tình của mình, trong khi 38% tìm được cảm giác này khi nghĩ đến những người nổi tiếng.
Bất kể mật độ quan hệ có thường xuyên hay không thì 65% phụ nữ cho biết họ đã khá hài lòng với độ dài của “cuộc vui”, trong khi 55% đàn ông hy vọng “chuyện ấy” kéo dài hơn nữa.
Thêm một thực tế phũ phàng là người đàn ông ước tính từ màn dạo đầu đến thời điểm lên đỉnh là 45 phút, ít hơn thời gian dự đoán “lên đỉnh” của phụ nữ 39 phút. Có vẻ như các chàng khó lòng đáp ứng đầy đủ tham vọng của phái đẹp.
Cuộc khảo sát cũng cho biết nếu một ngày kéo dài thêm một giờ, 46% nam giới sẽ dành thời gian để làm “chuyện ấy”, trong khi chỉ có 24% phụ nữ muốn như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)