Bóng đá 2022-12-27 01:50:40

Trọng tài VAR trận chung kết World Cup: phán quyết của trọng tài chính là đúng, ngã vờ của Thuram là khó phán nhất.


World Cup 2022 đã kết thúc, nhưng môt số phán quyết trong chung kết gây tranh cãi. Trọng tài chính Marciniak đã đứng lên bảo chữa cho phán quyết của mình. Tuần nay trọng tài VAR trong chung kết Kwiatkowski cũng nhận phỏng vấn.


Kwiatkowski nói:“trận này tổng cộng có 6 bàn thắng, trong bước quan trọng của tấn công có vài lần tình hình căng thẳng. Trong cả trận có 3 quả phạt đền, trọng tài trưởng làm phán đoán tốt lắm. Tình huống Marcus Thuram ngã trong vòng cấm của Argentina là phán quyết khó khăn nhất. Xin nhớ :có khi phạt đền và ngã vờ là rất khó phán quyết. ”




Ở phút 86 trận đấu, tiền đạo tuyển Pháp Thuram ngã trong vòng cấm của Argentina sau khi tiếp xúc với cầu thủ Argentina Enzo. Cuối cùng Thuram bị phán ngã vờ mà ăn vạ. Kwiatkowski nói tiếp theo:“sau khi trọng tài Marciniak cho rằng là ngã vờ, tôi nói chúng tôi (VAR) cần kiểm tra một lần nữa, điều may mắn là khi lân đầu tiên chung tôi xem video, chúng tôi hiểu trọng tài Marciniak  không phán sai. Sau khi chúng tôi xem lần thứ 2,chung tôi xác nhận là ngã vờ. Chúng tôi phân tích nhanh chóng, đó là không dễ. ”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)