Sao thế giới 2013-09-08 14:48:56

Lee Min Jung đã nói gì về sự xuất hiện của Han Ga In trong đám cưới của mình?



[justify]
Sau khi những bức ảnh của các nhân vật nổi tiếng chụp tại đám cưới của Lee Min Jung và Lee Byung Hun được đăng tải, các bài báo nêu tên những khách mời nữ “phiền hà” đã xuất hiện. Han Ga In là một trong các đối tượng của những bài báo như vậy. Thực tế, vài ngày sau đó, một cuộc khảo sát của người dân Hàn Quốc đã chỉ ra Han Ga In là khách mời phiền hà nhất, hay chính là khách mời không được mong muốn tại các đám cưới vì vẻ đẹp của cô ấy sẽ lấn át cô dâu.

Hôm nay, trên một cuộc phỏng vấn truyền hình cho chương trình mới của đài MBC ‘Section TV Entertainment News’, Han Ga In đã bày tỏ quan điểm về những lời khen ngợi(?). Cô ấy nói một cách khiêm tốn: “Tôi nghĩ họ đã cố gắng để có một bài báo thú vị khi viết ra những lời đó.”

Han Ga In tiếp tục: “Sau bữa tiệc tại đám cưới, Lee Min Jung nói với tôi cô ấy đã đọc bài báo và tôi khẳng định rằng mình không có ý như vậy. Chúng tôi đã khen ngợi lẫn nhau rất nhiều.”

Han Ga In cũng cho biết trong cuộc phỏng vấn: “Tôi muốn kết hôn một lần nữa”, điều này đã làm mọi người hết sức bất ngờ. Cô cũng nói thêm: “Tất nhiên là với Yeon Jung Hoon.” Han Ga In giải thích rằng cô đã kết hôn khi còn quá trẻ. Nữ diễn viên đã kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon khi cô 23 tuổi.
[/justify]
[justify] [/justify]
Nguồn: allkpop
Dịch bởi: Gàoooo ♥@360kpop
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)