Sao thế giới 2013-09-09 15:33:06

Sao "Vượt ngục" từng cố tự sát ở tuổi 15 vì đồng tính


[size=6]Nam diễn viên Wentworth Miller vừa tiết lộ rằng anh từng có ý định tự sát vì áp lực xã hội đối với người đồng tính.[/size]
Trong một bài diễn văn mới đây ở Seattle, Wentworth Miller vừa tiết lộ rằng anh từng cố tự sát khi mới 15 tuổi vì áp lực của xã hội đối với người đồng tính. Nam diễn viên 41 tuổi còn cho biết thêm rằng đó cũng chỉ là lần đầu tiên trong những lần anh có ý định tự kết liễu cuộc đời mình.
 


Ngôi sao Vượt ngục nói với khán giả: "Đối với tôi lúc đó, mỗi ngày giống như một bài kiểm tra và có cả 1000 cách để thi trượt. 1000 cách để hé lộ con người thật của bạn, để trở nên không phù hợp với chuẩn mực của người khác, đó là chuẩn mực về việc bạn phải như thế nào thì mới được xem là bình thường và được họ chấp nhận."

Anh nói tiếp: "Lần đầu tiên tôi cố tự sát là khi tôi 15 tuổi. Tôi đã chờ đến lúc cả gia đình tôi đi vắng vào dịp cuối tuần. Tôi ở nhà một mình và nuốt hết thuốc trong một chiếc hũ. Tôi không nhớ rõ những ngày sau đó đã xảy ra chuyện gì, nhưng tôi nhớ chắc rằng vào sáng thứ Hai, tôi đã ngồi trên xe bus đến trường học và giả vờ rằng mọi chuyện đều ổn."

"Khi có người hỏi tôi hành động đó có phải như một tiếng kêu gọi sự giúp đỡ, tôi trả lời với họ là không. Bạn chỉ nên kêu gọi sự giúp đỡ nếu bạn tin rằng sẽ có người giúp đỡ bạn khi bạn cầu cứu họ. Và tôi đã không cần sự giúp đỡ đó, tôi muốn tự giải thoát mình… khi 15 tuổi."
 


Ngoài ra, Wentworth cũng tiết lộ vì sao anh đã lưỡng lự về việc tiết lộ thiên hướng tình dục của mình trong thời gian Prison Break (Vượt ngục) được phát sóng. Anh nói với khán giả: "Thời điểm đó, tôi trả lời cả hàng nghìn buổi phỏng vấn. Tôi đã có nhiều dịp để tiết lộ sự thật mình là gay. Nhưng tôi không chọn cách đó. Tôi chỉ công khai với những người thân và bạn bè mà tôi tin tưởng, chứ không phải với công chúng."

"Tôi đã phải nói dối. Tôi đã sợ hãi khi nghĩ về việc công khai là người đồng tính sẽ ảnh hưởng thế nào đến tôi và sự nghiệp mà tôi đã gầy dựng". Wentworth còn cho biết sự dằn vặt đó đã khiến anh có ý định giải nghệ sau kết thúc của bộ phim Prison Break.

Tuy nhiên, Wentworth nói rằng chính sự áp bức những người cùng cảnh ngộ với anh ở Nga đã thúc đẩy anh chính thức thừa nhận là người đồng tính trong một lá thư phản đối chính phủ Nga vào tháng trước. Wentworth nói: "Tôi đã nghĩ rằng tôi nên làm điều mà chưa ai từng làm cho tôi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)