Sao thế giới 2013-09-09 02:47:33

"Chàng trai bị trục xuất" háo hức tới Việt Nam


[justify]Hôm nay, trên trang facebook cá nhân của mình, chàng trai bị trục xuất Omar Borkan Al Gala đã gửi tâm thư tới các fan hâm mộ người Việt Nam. Trong thư, Omar Borkan Al Gala vui mừng chia sẻ:"Trước đây, khi tôi tìm hiểu trên internet về Việt Nam, tôi thấy đất nước bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp để khám phá. Và giờ đây, khi nhìn thấy sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn và sự thân thiện của mọi người dành cho tôi, tôi nghĩ rằng, người dân Việt Nam là tài sản có giá trị nhất và đó mới thực sự là vẻ đẹp của đất nước Việt Nam".

Omar Borkan Al Gala cũng thông báo với các fan rằng, vào ngày 11/9 tới, anh sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam để gặp gỡ và giao lưu với các fan hâm mộ tại Thành phố Hồ Chí minh.
Đáp lại bức tâm thư của Omar Borkan Al Gala, đông đảo bạn trẻ người Việt đã rất vui mừng chia sẻ cảm xúc của mình. Với những lời nhắn nhủ: "Chào mừng anh đến Việt Nam"; "Chúng tôi luôn luôn chào đón anh"; "Hy vọng được sớm nhìn thấy anh tại Thành phố Hồ Chí Minh"… Bên cạnh đó, có nhiều fan hâm mộ còn tranh thủ giới thiệu những món ăn ngon của Việt Nam cho "chàng trai bị trục xuất" như: Phở, bánh tráng, bún ốc, chả cá…. với những lời nhắn nhủ rất dễ thương: "Chúng em sẵn sàng làm hướng dẫn viên du lịch cho anh nếu anh muốn".
Vào ngày 11/9 tới, Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để giao lưu với fan hâm mộ. Được biết, ban tổ chức sẽ miễn phí vé vào cửa cho tất cả mọi người đến tham gia chương trình.

Chàng trai bị trục xuất hồi hộp với chuyến thắm tới Việt Nam trong thời gian tới

Nội dung bức tâm thư của Omar Borkan Al Gala:
Chào các bạn Việt Nam! Tôi rất vui mừng cho chuyến đi sắp tới của mình! Tôi đang nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ cũng như giới truyền thông Việt Nam. Trước đây, khi tôi tìm hiểu trên internet về Việt Nam, tôi thấy đất nước bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp để khám phá. Và giờ đây, khi nhìn thấy sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn và sự thân thiện của mọi người dành cho tôi, tôi nghĩ rằng, người dân Việt Nam là tài sản có giá trị nhất và đó mới thực sự là vẻ đẹp của đất nước Việt Nam Về chuyến du lịch của tôi tới Việt Nam, được gặp gỡ người hâm mộ, được thưởng thức hương vị của các món ăn bản địa càng khiến tôi có động lực làm việc và sẵn sàng cho chuyến đi tới TP HCM. Tôi yêu các bạn và hẹn gặp lại các bạn vào ngày 11/9
 
[/justify]
Phương Linh (khampha.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)