Chuyện lạ 2010-08-10 12:50:40

Lão ngư dân giam con làm nô lệ tình dục suốt 12 năm




Cảnh sát Brazil vừa phát hiện Jose Agostinho Pereira, người đàn ông 54 tuổi sống ở làng chài hẻo lánh ngoại ô thành phố Pinheiro, giam cầm con gái ruột 12 năm làm nô lệ tình dục. Khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, người cha đó đã có bảy người con chung với con gái.






Ông Jose Agostinho Pereira bắt đầu lạm dụng con gái khi vợ ông ta bỏ đi năm 1998. Ảnh: AP.Sau 12 năm bị giam cầm, hiện nạn nhân đã 28 tuổi và sống trong căn nhà tranh vách đất có hai phòng ở phía Đông Bắc Brazil. Ngôi nhà này nằm trong khu rừng rậm, muốn tới đó chỉ có cách duy nhất là đi bằng ca nô. Giới chức Brazil cho biết, những đứa trẻ, kết quả từ mối tình loạn luân cha-con, trông xanh xao, suy dinh dưỡng và không biết nói chuyện với người lạ. Chúng hầu như không mặc quần áo.

Theo cảnh sát điều tra Jair Lima de Paiva, ông Pereira bắt đầu lạm dụng con gái khi vợ bỏ đi năm 1998. Hiện, người cha loạn luân ấy bị giam ở thành phố Pinheiro, bang Maranhao. Vẫn chưa có lời cáo buộc nào được đưa ra với ông Pereira vì theo luật pháp Brazil, các công tố viên chỉ được phép lên tiếng buộc tội sau khi cảnh sát kết thúc cuộc điều tra.








Ngôi nhà tranh vách đất tồi tàn của ông Pereira nằm trong khu rừng rậm hẻo lánh. Ảnh: AP.Tuổi chính xác của 7 đứa trẻ, bốn gái, ba trai, vẫn chưa được xác định chính xác bởi chúng không có giấy khai sinh. Cảnh sát cho rằng những đứa trẻ này nhỏ nhất là 2 tháng tuổi và lớn nhất là 12 tuổi.

"Không ai trong số 7 đứa ấy được phép ra khỏi nhà. Chẳng đứa nào biết đọc hay nói chuyện với người khác. Bọn chúng bị cha đe doạn nếu dám bỏ trốn hoặc kể cho bất cứ ai về hoàn cảnh của gia đình", ông Paiva thông tin.

AP đưa tin, giới chức Brazil biết được sự việc trên nhờ một cú điện thoại nặc danh gọi tới thông báo. Một đội đã được cử đến khu vực hẻo lánh trên cách đây 10 ngày để xác minh sự thực. Ông Jose Agostinho Pereira thừa nhận mọi việc khi bị bắt. Con gái ông ta và bảy đứa con chung của hai người hiện được các nhân viên xã hội chăm sóc.

Vụ việc trên có nhiều điểm tương đồng với vụ loạn luân diễn ra ở Áo bị phanh phui hồi năm ngoái. "Yêu râu xanh" Josef Fritzl đã nhốt con gái trong căn hầm tối không cửa sổ dưới nhà suốt 24 năm và có bảy người con với cô. Vụ loạn luân kinh hoàng từng gây chấn động nước Áo suốt một thời gian dài.





Bình Minh





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)