Phim ảnh 2010-05-05 13:19:12

Lần đầu "ấy"của các ngôi sao


Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng 'ngoan ngoãn' hé lộ rằng, họ từng làm chuyện ấy lần đầu tiên ở tuổi 17, thậm chí là 15.

Trần Quán Hy: lần đầu vào năm 13 tuổi

Lớn lên ở Mỹ, Trần Quán Hy có tư tưởng sống rất thoáng, anh tiết lộ rằng mình trở thành người đàn ông thực thụ lần đầu vào năm 13 tuổi, đương nhiên sau đó là những cuộc tình một đêm. Trước báo giới, nam diễn viên này thừa nhận: "Tôi yêu thích chuyện chăn gối". Có lẽ chính vì sở thích này mà Quán Hy đã phải hứng chịu hậu quả khi toàn bộ ảnh phòng the của anh và các nghệ sĩ nữ bị phát tán lên mạng vào năm 2008.



Trần Quán Hy, một trong những nghệ sĩ nam tai tiếng nhất của làng giải trí Trung Quốc. Ảnh: Sina.
Tạ Đình Phong: khi chưa đầy tuổi vị thành niên

Trong một game show, ngôi sao họ Tạ đã hé lộ về lần đầu tiên anh hôn, và cả những tưởng tượng của anh về chuyện quan hệ gối chăn… Chồng của Bá Chi cũng không bác bỏ chuyện anh là người trưởng thành sớm về mặt… sinh lý và đã làm chuyện ấy khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

Trương Bá Chi trở thành phụ nữ khi 17 tuổi

Khi Bá Chi 17 tuổi, cô từ Australia trở về Hong Kong và trúng tiếng sét ái tình với nam diễn viên Chu Vĩnh Đường. Chuyện tình của hai người kéo dài một thời gian, sau đó chấm dứt, tuy nhiên đi bất cứ đâu, anh chàng họ Chu luôn khoe khoang: "Mọi người phải biết rằng tôi chính là người đàn ông đầu tiên của cô ấy".



Người đẹp Trương Bá Chi. Ảnh: Sina.
Dung Tổ Nhi "thất thân" ở tuổi 16

Đúng độ tuổi trăng rằm, Dung Tổ Nhi đã chính thức trở thành đàn bà, cô đã thừa nhận điều này với khán giả.



Lần đầu tiên của người đẹp họ Dung diễn ra khi cô còn rất trẻ. Ảnh: Sina.
Ngô Kiến Hào làm đàn ông ở tuổi 17

Mặc dù tuyên bố chỉ làm chuyện ấy khi kết hôn, tài tử Vườn sao băng cũng không bác bỏ việc anh từng lên giường với một phụ nữ trẻ khi vừa tròn 17 tuổi, trong một cơn say bí tỉ: "Tôi thực sự tiếc nuối vì mình đã làm chuyện đó lần đầu với cô gái mình không yêu".

Châu Du Dân lần đầu năm 17 tuổi

Trong một show truyền hình, tài tử họ Châu nói, khi 17 tuổi, anh đã là đàn ông thực thụ sau khi qua đêm với một phụ nữ. Anh cũng nói về nụ hôn đầu của mình: "Khi đó tôi là sinh viên, cảm giác về sự đụng chạm dịu dàng trên môi thật khó quên".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)