Chuyện lạ 2011-09-15 06:34:14

Lamborghini Aventador mô hình đắt gắp 12 lần xe thật


Nhà thiết kế Robert Gülpen đã mất 500 giờ đồng hồ để chế tạo ra chiếc xe mô hình làm bằng sợi carbon, với các chi tiết dát vàng, kim cương và platinum, với mức đấu giá khởi điểm là 4,7 triệu USD.

Robert Gülpen bên chiếc xe mô hình trị giá bằng cả một gia tài Lamborghini Aventador.


Chiếc xe mô hình Lamborghini Aventador LP700-4 có tỉ lệ 1:8 so với xe thật, với phần thân được làm bằng sợi carbon, bộ la-zăng bằng platinum, một số chi tiết bằng vàng, còn phần ghế ngồi bên trong thì được dát kim cương trắng.




Theo ông Robert Gülpen, riêng giá trị của các vật liệu quý để chế tạo ra “kiệt tác” này đã tiêu tốn khoảng 2 triệu Euro (2,7 triệu USD).

Mô hình Lamborghini Aventador sẽ được đem bán đấu giá tại Dubai hoặc New York vào tháng 12 tới với mức giá khởi điểm là 3,5 triệu Euro (tương đương 4,7 triệu USD). Tuy nhiên, nếu như có một vị đại gia hào phóng nào đó không muốn đợi đến tận tháng 12 để sở hữu khối tài sản khổng lồ này, người đó có thể bỏ ra thêm 1 triệu Euro để rước nó về ngay lập tức.







Tổng cộng, nếu muốn sở hữu món đồ chơi xa xỉ này ngay lập tức, người mua phải bỏ ra 4,5 triệu Euro (tương đương 6,1 triệu USD), bằng với 15 chiếc xe thật (có giá 303.000 Euro tại châu Âu). Còn nếu tham dự buổi đấu giá và giành được mô hình siêu xe này với mức đấu giá thấp nhất, trị giá của nó cũng đã bằng gần 12 chiếc Aventador thật.

Một số nguồn tin cho biết, mẫu xe mô hình này cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt vào ngày bế mạc (25/9).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)