Sao Việt 2014-02-20 02:29:43

Lại sốc vì phát ngôn của Phi Thanh Vân: 'Tôi tính sinh con trong năm nay'


[size=6]Nữ diễn viên muốn có một bé 'ngựa vàng', dù vẫn chưa tìm được 'một nửa' thực sự.[/size]
 
- Năm vừa qua, chị khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi hết cặp kè “đại gia đi xe sang” lại xuất hiện tình tứ bên trai Tây và gần đây nhất là thân mật với một trai trẻ. Thực sự chuyện tình cảm của chị hiện tại thế nào?
 
- Người ta cứ thấy tôi đi với ai thì lại đồn thổi thế thôi chứ thực ra tôi vẫn đang tìm một nửa của mình. Anh chàng được gọi là “đại gia đi xe sang” tôi chỉ thích một chút nhưng sau khi tìm hiểu thấy không hợp thì thôi. Chúng tôi thậm chí còn chưa hôn nhau. Còn “trai Tây” kia chẳng qua chỉ là bạn bè, đối tác làm ăn. Cuối cùng anh “phi công trẻ” đơn giản là “gà” mới của công ty tôi.
 
Sau ly hôn, Phi Thanh Vân làm mới mình với hình ảnh da trắng, tóc vàng, mắt xanh như gái Tây.
- Cụ thể chị và anh “đại gia” kia không hợp nhau ở điểm gì?
 
- Thực sự anh ấy là người tốt, chúng tôi cũng thích nhau nhưng khi tìm hiểu kỹ thì tôi thấy anh ấy có những điều còn giấu tôi mà tôi không chấp nhận được. Anh nói với tôi rằng vẫn độc thân nhưng thực tế đã có vợ và hai con. Ngoài ra, tôi biết anh còn có một cô vợ bé và con riêng cùng một người tình khác nữa. Đang trong giai đoạn tìm hiểu tôi phát hiện được những thông tin này nên chủ động ngưng liền. Tôi không muốn dính vào một mối quan hệ rắc rối như vậy. Mọi người cứ gọi anh ấy là đại gia thôi chứ thực sự xét về tài sản anh cũng chỉ ngang với tôi, không hơn đâu.
 
- Thực tế nhiều người vẫn chấp nhận giữ mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình còn chị thì sao?
 
- Thực ra chỉ những người phụ nữ đến với đàn ông vì tiền thì họ chịu được cảnh chung chồng, chung người yêu. Tiền hết thì tình cũng hết. Chứ tôi bây giờ thì chỉ muốn tìm tình yêu, tìm hạnh phúc gia đình, con cái. Tiền với tôi không có giá trị gì lắm. Hơn nữa, tôi từng làm vợ rồi nên rất hiểu cảm giác của người vợ. Tôi không thể vì gia đình mình tan vỡ, không hạnh phúc mà đi phá nát gia đình của người khác. Hầu hết những cô chịu cặp bồ với người đàn ông đang có vợ vì cô ta chưa từng làm vợ nên không biết thông cảm, thấu hiểu với nỗi đau của người vợ. Tôi chỉ yêu được những người đàn ông yêu mình mà không vướng bận vợ con. Tiếc là ở tầm tuổi này của tôi để tìm người như thế khó quá. Nhiều khi tôi cảm thấy bế tắc vô cùng. Tìm không ra người độc thân phù hợp với mình mà giật chồng người ta tôi không làm được. Giả dụ có ai cho tôi 10 tỷ và bảo tôi đi giật chồng người ta tôi cũng không làm. (cười).
 
- Nếu không tìm được người phù hợp thì chị tính sẽ sống cô đơn cả đời sao?
 
- Chắc là vậy chứ biết làm sao bây giờ. Cô đơn thì tôi chịu được. Nhìn tôi thấy cả bầu trời sexy hừng hực thế này nhưng tôi chịu được những đêm dài đơn lẻ đấy. Khi cô đơn tôi tìm đến công việc, bố mẹ, gia đình cho khuây khỏa.
 
- Ở tuổi này, khi đã trải qua hôn nhân tan vỡ, cách nhìn của chị về đàn ông có gì khác trước?
 
- Khác nhiều lắm chứ. Ngày xưa tôi có xu hướng yêu những anh đẹp trai, đi chơi với họ phải thấy vui và đặc biệt là họ có vị thế xã hội và điều kiện kinh tế vững chắc. Nhưng nay thì tiêu chuẩn của tôi khác. Tôi muốn tìm một tình yêu chân thật, hai bên trân trọng nhau, tình yêu cân bằng ở cả hai chiều chứ không chỉ một chiều như trước nữa. Còn chuyện họ có địa vị kinh tế hay không thì tính sau. Bao nhiêu năm lăn lộn với đời, nếm trải đủ ngọt bùi, cay đắng, tôi hiểu rằng tiền thì chẳng biết bao nhiêu là đủ cả.
 
Trở lại làng showbiz, nữ diễn viên vẫn trung thành với phong cách sexy, khoe tối đa vòng một nóng bỏng.
- Nhưng thực tế cũng phải có tiền thì tình yêu mới lung linh được chứ?
 
- Người ta thường nghĩ yêu nghệ sĩ là tốn kém lắm nhưng có vẻ tôi là ngoại lệ. Yêu tôi rẻ lắm. Tôi ăn uống khá đơn giản, không bia rượu, nước ngọt chỉ uống nước lọc. Người ta ăn thịt, ăn cá chứ tôi chủ yếu là ăn rau thôi. Giờ tôi còn cần gì nữa đâu: tôi có nhà, có xe, có cơ ngơi kinh doanh, nữ trang đắt tiền cỡ nào cũng có… Các nước trên thế giới tôi đi gần hết rồi. Biệt thự đẹp, xe sang, những nơi sang trọng đẳng cấp nhất tôi cũng đã từng đến. Có thời gian tôi cầm cả trăm tỷ đồng trong tay rồi nên không còn thấy tiền hấp dẫn nữa.
 
- Nhìn lại cuộc hôn nhân đã qua, có bao giờ chị cảm thấy tiếc nuối chưa?
 
- Tiếc thì chắc là không đâu vì có tiếc cũng chẳng để làm gì. Nhưng tôi buồn. Tình nghĩa vợ chồng 10 năm mà, mới ly hôn 2 năm, làm sao tôi quên ngay được. Đó cũng là lý do tôi vẫn lẻ bóng từ đó tới nay, chưa chấp nhận được bất cứ người đàn ông nào khác. Nhưng tôi nghĩ chuyện ly hôn của chúng tôi là số phận an bài khó tránh khỏi. Tôi ly hôn đúng vào năm 31 tuổi. Năm đó tôi bị sao Vân Hớn chiếu mạng còn chồng dính sao Kế Đô. Hai cái sao đó cực xấu, nếu không làm tán gia bại sản thì cũng là chết vợ, chết chồng hoặc nhẹ nhàng nhất là vợ chồng chia tay. Đó là năm bao nhiêu cái xui đến với cả tôi và chồng cũ cùng lúc. Tôi thì sảy thai mất con, chồng thì làm ăn không thuận lợi rồi người vợ điên của anh ấy lại về sống cùng một mái nhà… Bình thường tôi có thể chịu đựng được nhưng tất cả những điều xui dồn lại một lúc như thế khiến tôi ngã quỵ.
 
- Sau thời gian biến mất chị trở lại với phong cách hoàn toàn mới và xuất hiện khá thường xuyên trong các hoạt động của giới showbiz. Phải chăng đến giờ vết thương lòng của chị đã thực sự lành hẳn?
 
- Sau ly hôn tôi mất một khoảng thời gian mới đứng dậy được và quyết định phải làm mới mình, trẻ đẹp hơn trước. Từ một con mụ già nua, xấu xí, đen đúa, béo ú ục ịch tôi đã hoàn toàn thay đổi trở nên trắng trẻo, mịn màng, đầy sức sống. Thời gian qua tôi biết mọi người bàn tán, nói này nói kia về tôi nhưng rõ ràng những vụ scandal đó chỉ làm tôi nổi tiếng thêm. Hiện tôi đứng vững về kinh tế và làm chủ cảm xúc của mình dù nói thật vẫn có những giây phút nhớ về chồng cũ. Tôi có nhiều bạn bè trong cộng đồng người Pháp nên thỉnh thoảng cũng gặp lại chồng cũ ở các bữa tiệc chung. Thấy nhau chúng tôi làm ngơ, chưa một lần trò chuyện, chào hỏi trực tiếp nhưng lại lén âm thầm nhìn nhau. Nhưng cũng chỉ thế thôi.
 
- Chị trải qua ngày Lễ Tình Nhân vừa rồi thế nào?
 
- Valentine thì ban ngày tôi đi làm bình thường, chiều về nhà bố mẹ tôi mua một đống đồ ăn về nấu. Tôi nấu đồ ăn hết một buổi chiều, ngồi ăn chung cùng gia đình, tôi giỡn hết ngày hết giờ đến 10h tối mới đi chơi chung với đám bạn trong hội độc thân. Và tôi không còn buồn nữa. Thế là xong Valentine.
 
- Nếu không tìm được người đàn ông độc thân thực sự yêu thương mình, chị có định tiếp tục theo đuổi ước mơ làm mẹ?
 
- Có chứ. Tôi dự định sẽ nhận rất nhiều con nuôi nhưng vẫn khao khát có một đứa con do chính mình sinh ra. Tôi tính năm nay sẽ sinh con vì năm nay là năm con ngựa vàng, rất hợp với tuổi của tôi. Nếu không tìm được người yêu thì bí quá chắc tôi sẽ nhờ đến dịch vụ ngân hàng tinh trùng.
 
Phi Thanh Vân từng bị đồn cặp kè 'phi công trẻ' nhưng người đẹp cho biết chàng trai này chỉ là 'gà' mới của công ty cô.
- Mỗi lần gặp chị lại thấy chị khác trước. Chị đã hài lòng với hình thể hiện tại chưa hay còn tiếp tục chỉnh sửa nữa?
 
- Tôi mới cấy lông mày và nối lông mi thôi. Nói thật, tôi chỉnh sửa mặt mũi, tướng mạo hoàn toàn theo tướng số chứ không phải ngẫu hứng mà làm đẹp đâu. Lông mày tôi là lông mày tướng nữ, có thể tự làm chủ, điều hành mọi việc. Người ta đa số thích có lông mày như lá liễu là dạng lông mày của người được cưng chiều, có đại gia bao bọc nhưng tôi thì không thích xài tiền của người khác nên tôi chọn tạo kiểu lông mày tướng nữ. Tôi thích làm chủ bản thân mình và xài những đồng tiền do chính mình làm ra.
 
- Sau ly hôn , kinh tế của chị vững vàng hơn. Chị làm như nào để có được điều đó?
 
- Sau ly hôn tôi mất một nửa tài sản đấy. Nhiều người tưởng tôi là đại gia, tiền nhiều thì cứ việc ăn chơi cho sướng nhưng tôi nghĩ khác. Tiền nhiều như núi mà không tìm cách làm cho nó sinh sôi thêm thì dần dần cũng hết thôi. Vì vậy mà tôi chọn cách đầu tư kinh doanh, làm ăn. Hiện tôi có thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, một công ty giải trí và chuẩn bị mở hệ thống cơ sở chăm sóc sắc đẹp trải dài toàn miền Nam. Ngoài ra, tôi còn đang là người mẫu độc quyền cho một bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ trong thời gian 2 năm. Tôi có máu kinh doanh từ nhỏ và có gan cầm quân, nắm người mà.
 
- Mải mê kinh doanh như vậy, chị không còn dành thời gian cho đam mê làm nghệ thuật sao?
 
- Tôi không bỏ nghệ thuật đâu. Tôi sắp có vai diễn mới trong phim Nghiệt ngã. Nhân vật này phải nói là có tính cách y hệt tôi ngoài đời. Lúc đầu người ta sẽ tưởng đó là vai phản diện nhưng càng về sau lại nhận ra là vai chính diện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)