Sao Việt 2014-02-21 03:30:50

Hà Tăng xinh đẹp rạng ngời đón khách bên bố mẹ chồng


Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, diễn viên Thủy Tiên và các anh chị em trong gia đình đều đến đón khách và chúc mừng vợ chồng "ngọc nữ" khai trương nhà hàng ăn uống.

Bố mẹ chồng của Tăng Thanh Hà đến từ rất sớm giúp vợ chồng cô tiếp đón khách. Cả hai doanh nhân thành đạt đều vui mừng khi nữ diễn viên và ông xã Louis Nguyễn có những bước đi độc lập trong lĩnh vực kinh doanh.
Hai em chồng Tăng Thanh Hà là Thảo Tiên và thiếu gia Hiếu Nguyễn. Cả hai đều là con của nữ diễn viên Thủy Tiên và doanh nhân Hạnh Nguyễn. Nàng tiểu thư của gia đình "danh gia vọng tộc" sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, làn da nâu bóng giòn và khả năng ngoại giao tốt. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn mới 13 tuổi nhưng cậu bé đã có chiều cao vượt trội, gần 1m80.
Ông xã Louis Nguyễn của Tăng Thanh Hà chụp cùng em trai Phillip Nguyễn.
Louis Nguyễn chụp ảnh cùng những người anh em thân thiết trong gia đình. Ai cũng đến chúc mừng vợ chồng ngọc nữ lên chức ông bà chủ.
Không chỉ có sự hiện diện đông đủ của gia đình nhà chồng, tối 20/2, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết cũng đến mở champagne khai trương nhà hàng Crab Shack của Tăng Thanh Hà. Trong ảnh, nữ diễn viên Diễm My và NTK Đỗ Mạnh Cường diện đồ ton sur ton đến chúc mừng Hà Tăng.
Kim Hiền đưa vị hôn phu và con trai đến khai trương nhà hàng của bạn thân. Tăng Thanh Hà rất vui khi người bạn thân nhất trong showbiz của cô có mặt.
Diễn viên Kim Hiền chia sẻ: “Hiền rất mừng cho Hà, vì nhận ra Hà không chỉ là một diễn viên mà cô ấy còn là một nhà kinh doanh rất biết nắm bắt thời cơ. Khi trước, Hiền rất muốn ăn crawfish mà không biết kiếm nhà hàng ở đâu, giờ thì đã có địa chỉ uy tín. Mừng cho Hà lắm”.
Ngọc nữ làng điện ảnh cười rạng ngời bên ông xã Louis Nguyễn. Tăng Thanh Hà nói, xuất phát từ sự yêu thích những món ăn này mà cô muốn mở nhà hàng.
Suốt một năm qua, Tăng Thanh Hà mở công ty riêng thực hiện mảng quảng cáo, event và rất nhiều những sự kiện đã được cô chăm chút, điển hình như HCMC Run 2013 gây được sức hút tới 5.000 người tham dự, Năm 2014, Tăng Thanh Hà sẽ phát triển nhiều cửa hàng cùng những dự án kinh doanh lớn. “Tôi mong muốn được làm những công việc mà mình yêu thích. Với tôi kinh doanh không chỉ cho vui, mà đây là công việc nghiêm túc cần đầu tư kỹ lưỡng” – cô nói.
Louis Nguyễn, chồng cô, đã có thể trò chuyện bằng tiếng Việt với mọi người. Anh tỏ ra là ông chủ vô cùng hiếu khách.
Diễm My chăm chỉ đưa bạn nhảy đi dự sự kiện. Tại Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên gây bất ngờ với những tiết mục khiêu vũ ấn tượng.
Kể từ khi đóng chung phim Mỹ nhân kế, Diễm My và Hà Tăng trở nên thân thiết.
Tăng Thanh Hà tay bắt mặt mừng khi nữ ca sĩ Lệ Quyên đến chúc mừng cô.
Bà chủ Tăng Thanh Hà nhí nhảnh bên đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và những người bạn.
Ông xã Louis Nguyễn ra tận cổng đón nam diễn viên Trí Nguyễn. Anh đi cùng Nhung Kate nhưng hai người ngại chụp hình chung.
Anh Tí trong Tèo em chụp hình cùng vợ chồng Hà Tăng.
Diễn viên múa Linh Nga cũng đến mừng khai trương nhà hàng hải sản.
Người đẹp và bạn thân stylist Quang Tuyến. Rất nhiều bạn trẻ xếp hàng để được thưởng thức món ăn lạ và muốn được nhìn ngắm cô Trúc xinh đẹp của Bỗng dưng muốn khóc. Tăng Thanh Hà chia sẻ, vào mùa hè, cô sẽ mở thêm một chi nhánh mới tại TP.HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)