Sao thế giới 2012-06-19 12:45:37

Kim siêu vòng ba làm 'chuyện ấy' khi 14 tuổi


[size=2] - Khi sắp bước sang tuổi 15 và đang có bạn trai, Kim Kardashian được mẹ cho phép làm “chuyện ấy”.[/size]Đó là lời tiết lộ của Kim khi làm khách mời trong chương trình Oprah’s Next Chapter của Oprah Winfrey phát sóng hôm 17/6 vừa qua.

Kim Kardashian trong chương trình Oprah’s Next Chapter.

Kim kể, mẹ cô – bà Kris Jenner đã đồng ý để cô con gái thứ 2 tự quyết định việc lớn của mình đó là làm “chuyện ấy” khi Kim đang ở độ tuổi 15. Vào thời điểm đó, Kim đã hẹn hò bạn trai được 2 năm.

“Khi tôi nói làm chuyện ấy lần đầu tiên, lúc đó tôi gần 15 tuổi. Tôi nói với mẹ: Con nghĩ là con sẽ làm điều đó hoặc là con muốn, và mẹ trả lời: Được rồi, vậy chúng ta sẽ cho phép con tự quyết định bản thân. Mẹ đã thực sự cởi mở và thành thật với tôi” – Kim nói trong chương trình.

Cô Kim "siêu vòng 3" hồi nhỏ.

Câu chuyện quá khứ về sex của Kim Kardashian cũng được nhắc đến khá nhiều trong buổi trò chuyện của người đẹp và MC Oprah Winfrey. Kim thừa nhận, scandal băng sex cách đây 5 năm với bạn trai cũ Ray J mặc dù tai tiếng nhưng thực sự đã tác động lớn đến sự nghiệp của cô trong làng giải trí Hollywood.

“Tôi nghĩ đó là cách mà tôi được giới thiệu mình với thế giới này. Đó là một cách tiêu cực, vì vậy tôi cảm thấy mình phải làm việc gấp 10 lần để người khác nhìn vào con người thực của tôi”- Kim chia sẻ. Năm đó, Kim đã đạt được thỏa thuận trị giá 5 triệu USD với công ty sản xuất phim người lớn Vivid Entertainment để phát hành cuốn băng.

Kim cũng cho biết, ngày mà băng sex của cô bị rêu rao khắp nơi, mẹ cô đã rất buồn. Kim nói: “Không có người mẹ nào muốn nghe những điều như thế”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)