Chuyện lạ 2011-04-08 06:45:10

Kim Hee Sun “đọ sắc” với Miss Teen Trung Quốc


Một người là Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc còn một người là Miss Teen số 1 Trung Quốc, thật khó để khán giả có thể bầu chọn ai mới là người tài sắc hơn.
Ngày hôm qua (6/4), tại Bắc Kinh đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu phim Chiến Quốc với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng. Tuy nhiên, Cảnh ĐiềmKim Hee Sun đặc biệt được quan tâm hơn cả.






Sự xuất hiện của Kim Hee Sun gây chú ý


Trong bộ dầm trắng thanh lịch và trang điểm nhẹ nhàng, Kim Hee Sun thu hút nhiều ống kính truyền thông nhất. “Nhất cử nhất động” của Kim Hee Sun đều được chụp lại.

Nhiều ký giả còn so sánh, nữ chính trong phim - Miss Teen Cảnh Điềm xinh đẹp và trẻ trung gần như đã bị “lép vế” bởi đàn chị. Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh cho biết cô cảm thấy có chút áp lực và hồi hộp khi được hợp tác với diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Đáp lại, người đẹp xứ củ sâm bật cười: “Thật là xấu hổ quá. Nhân vật chính là Cảnh Điềm, còn tôi chỉ là phụ thôi”.






Kim Hee Sun trẻ trung xinh đẹp




Miss Teen Cảnh Điềm bị lép vế


Hai người đẹp hàng đầu Trung Quốc và Hàn Quốc


Điểm trừ duy nhất trong buổi họp báo ngày hôm qua của Kim Hee Sun chính là rào cản ngôn ngữ. Vốn tiếng Hoa của nữ diễn viên Hàn Quốc chưa đủ để cô có thể nghe và hiểu diễn biến chương trình. Người đẹp này liên tục phải nhờ tới sự trợ giúp của các dịch giả.

Trò chuyện với ký giả, Kim Hee Sun cho biết dù sang Trung Quốc đóng phim dài ngày nhưng cô vẫn thường xuyên chăm sóc và trò chuyện với con gái mình thông qua…internet. “Công nghệ tin học rất tiên tiến, tôi có thể trò chuyện qua video với con gái hàng ngày. Tôi nghĩ cháu vẫn cảm thấy ấm áp với tình yêu thương trọn vẹn của bố mẹ”, Kim Hee Sun nói.

Những hình ảnh trong buổi họp báo ngày hôm qua:












Kim Hee Sun được giới truyền thôgn "chăm sóc" rất kỹ




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)