Sức khoẻ 2016-05-17 10:15:30

Kích thước vòng 1 có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản?


Kích thước vòng 1 có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của tuyến sữa và lượng sữa cho con bú nhưng không liên quan gì đến khả năng sinh sản của người phụ nữ.

Ngực nhỏ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của tuyến sữa và lượng sữa cho con bú sau này chứ nó không tác động gì đến khả năng có con của bạn.


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là người phụ nữ nào có ngực nhỏ cũng đều không đủ sữa cho con bú. Thực tế, có những người có bộ ngực lớn lại có thể gặp khó khăn khi cho con bú vì phụ nữ có ngực lớn phải lo lắng nhiều hơn về sự căng sữa, tư thế cho bú.

Còn về khả năng sinh sản của bạn thì lại liên quan đến nhiều yếu tố như: sự cân bằng hormone, các bệnh phụ khoa, sức khỏe của tử cung, buồng trứng, niêm mạc, chất lượng trứng… Do vậy, nếu bạn khỏe mạnh, kinh nguyệt đều đặn, không mắc các bệnh mãn tính thì bạn cũng không nên lo lắng quá về sức khỏe của mình. Một người chỉ biết mình có trục trặc trong chuyện con cái hay không sau khi đã tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết. 

Nếu muốn yên tâm hơn, bạn có thể đi khám phụ khoa đều đặn và kiểm tra chức năng sinh sản. Điều này cũng là hết sức cần thiết nếu bạn đã có kế hoạch kết hôn. 

Nguồn: Nhà thuốc Nghĩa Hưng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)