Chuyện shock 2014-02-17 07:43:40

Kì lạ, sửng sốt khi ngắm nhìn cô giáo có bộ râu quai nón rậm rạp


Thậm chí, cô ấy còn thấy mình nữ tính hơn nhờ bộ râu này.
Chị Harnaam Kaur, 23 tuổi, đến từ Slough, Berkshire, mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang (Polycystic Ovary Syndrome) khiến cho râu mọc rất rậm trên khuôn mặt từ năm 11 tuổi.
Những sợi lông cứng và dày không ngừng lan rộng ra ngực và cánh tay của chị Kaur. Điều này biến chị thành trò đùa của đám bạn cùng trường trong suốt thời gian đi học.
Tuy nhiên, hiện chị Kaur đã quyết định không cắt tỉa râu đi nữa, mà để chúng phát triển tự nhiên. “Tôi sẽ không bao giờ hối tiếc và cắt bỏ bộ râu này vì đó là cách mà Chúa sinh ra tôi. Tôi hạnh phúc vì điều đó”, chị Kaur chia sẻ.
“Tôi tự thấy mình nữ tính hơn, quyến rũ hơn với ngoại hình hiện tại. Tôi đã học cách yêu quý bản thân và không cần quan tâm quá nhiều tới những gì mọi người suy nghĩ”.
Những năm đầu của tuổi mới lớn, chị Kaur luôn giữ cho mình sự tự ti về bộ râu kỳ lạ. Chị tìm mọi cách để xóa bỏ chúng, waxing 2 lần mỗi tuần và liên tục dùng dao cạo.
Tuy vậy, râu mọc ngày một rậm và dày hơn. Đến thời gian đỉnh điểm của nỗi thất vọng, chị Kaur từng có ý định tự tử.
Chị Kaur cùng anh trai, người ủng hộ chị rất nhiều trong quyết định để râu. Ảnh: Mr
“Đến giờ thì tôi tự tin để giao tiếp với bất kỳ ai. Tôi mặc đồ công sở, phong cách tomboy, quấn gọn tóc, thậm chí để lộ lông ngực và tay”, chị Kaur tâm sự.
Kể từ khi trường Sikh chấp nhận chị làm việc ở vị trí trợ giảng, Kaur càng trở nên tự tin dù có ngoại hình khác thường. “Bọn trẻ hay trêu đùa tôi là “Sir” và nhìn một cách tò mò, nhưng mọi thứ dần trở nên quen thuộc”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)