Chuyện lạ 2011-06-20 06:29:26

Khựa trượt tốt nghiệp, khỏa thân làm loạn công trường


Một công trường ở Trung Quốc đã phải ngừng hoạt động sau khi phát hiện ra một nữ sinh thi trượt tốt nghiệp hai năm liền đang la hét trên xe chở đất trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Nhận được tin báo của công nhân công trường Thành Dương, thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc, khoảng 10 giờ ngày 7/6, cảnh sát 110 đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải cứu cô gái trên.







Cô gái nhảy nhót trên thùng xe chở đất trong trái thái hoảng loạn


Mặc cho mọi người có khuyên giải thế nào đi chăng nữa, cô gái vẫn la hét và nhảy nhót trên thùng xe.








Cảnh sát đã phải cử người trèo lên thùng xe tiếp cận cô gái


Lo ngại cô gái có thể trượt chân ngã bất cứ lúc nào, cảnh sát đã phải thu hút sự chú ý của cô gái, một mặt bố trí người chặn hai bên thùng xe, mặt khác cử người trèo lên tiếp cận. Tuy nhiên, cô gái đã phản kháng mạnh mẽ sau khi cảnh sát vừa dùng vải quấn quanh người cô. Vì vậy, cảnh sát đã phải huy động một máy xúc áp sát thùng xe để đưa cô gái xuống mặt đất.







…và đưa xuống mặt đất bằng máy xúc


Được biết, cô gái này họ Trương, năm nay 24 tuổi, người thôn Đại Tín, Thanh Đảo. Người thân của Trương cho hay Trương vốn là một học sinh chăm chỉ và luôn muốn đổi đời nhờ con đường học vấn.

Tuy nhiên, trong hai năm Trương đều không vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp. Vì vậy, tinh thần cô trở nên bất ổn, thường xuyên có hành động kỳ quặc. Có thể không khí nhộn nhịp của mùa thi khiến bệnh của Trương bị tái phát trầm trọng như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)