Chuyện lạ 2011-10-11 04:22:20

Khó làm việc nếu thấy ai đó liếm kem


[size=2]Một đoạn video quảng cáo của Hiệp hội luật sư Phần Lan đã chứng minh nếu như những cô gái ăn kẹo mút hay kem que ở nơi công sở một cách quá khêu gợi thì có thể quấy rối tình dục các nam đồng nghiệp.[/size]
Trong quảng cáo mà Hiệp hội luật sư Phần Lan đưa ra, một nữ nhân viên đang "đắm đuối" với cây kem trên tay, thỉnh thoảng lại thể hiện vẻ mặt vô cùng thích thú, trong khi đó, các nam đồng nghiệp của cô cảm thấy vô cùng lúng túng và quay mặt đi chỗ khác. Ở đoạn cuối đoạn video còn hiện lên dòng chữ: "Hành động thế này có được coi là quấy rối tình dục không? Có lẽ đáp án quá rõ ràng rồi".




Hành động ăn kem quá khiêu khích của cô gái trên đoạn video có thể bị coi là quấy rối tình dục


Trên trang web chính thức của Hiệp hội luật sư Phần Lan viết: "Chúng tôi phát đi những hình ảnh này để thảo luận vấn đề đáng báo động. Quấy rối tình dục nơi công sở có thể nhắm vào bất kỳ người nào, không kể là nam hay nữ. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ đóng góp ý kiến của mình để ủng hộ một bộ luật mới về quấy rối tình dục". Bên cạnh đó, Hiệp hội cũng không quên nhắc nhở, nếu như mọi người không xác định được có phải mình bị quấy rối tình dục hay không thì hãy tới gặp luật sư để tư vấn.




Một nam đồng nghiệp tỏ ra vô cùng lúng túng khi thấy nữ đồng nghiệp đang đùa nghịch với cây kem


Một chuyên gia luật về quấy rối tình dục cho biết: "hành động ăn kem quá cường điệu của cô gái trong đoạn video chắc chắn sẽ làm đấng mày râu phải cau mày. Đoạn video cũng cho chúng ta biết, đôi khi để phân rõ ranh giới của quấy rối tình dục là rất khó khăn và đàn ông hay phụ nữ đều có thể là tội phạm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)