Chuyện shock 2011-06-02 06:27:51

"Í ẹ" nước hoa làm từ nước tiểu


Chị Cherry Tree đang thử loại nước hoa làm từ nước tiểu


Liệu bạn có dám dùng loại nước hoa đặc mùi do chị Cherry Tree sáng chế ra không?

[justify]Trong 5 năm qua, chị Cherry Tree đã tiến hành thử nghiệm biến nước tiểu của mình thành loại nước hoa có một không hai. Hiện tại loại nước hoa đặc biệt này vẫn chưa được bán ra trên thị trường nhưng có lẽ trong tương lai, nó sẽ trở thành mặt hàng bán chạy trên thế giới.

Chị Tree, người thường xuyên chia đôi thời gian ra ở Missouri và Tây Ban Nha tâm sự: “Tôi rất đam mê và quan tâm tới các sản phẩm tái chế. Và nước tiểu là thứ tôi nghĩ chúng ta cần quan tâm tới việc tái sử dụng chúng”.

Và suy nghĩ đó đã biến thành hiện thực vào năm 2006. Người nghệ sĩ xinh đẹp này nói: “Đó là buổi sáng sớm sau ngày trăng tròn và tôi quyết định để nước tiểu của mình vào lọ nước hoa bởi tôi cảm thấy thú vị với ý tưởng mùi vị của loại nước hoa này sẽ thay đổi như thế nào tùy thuộc vào loại thức ăn mà bạn lựa chọn. Chẳng hạn như nó sẽ có mùi rất dễ chịu sau khi bạn uống mật ong nhưng nếu bạn ăn gà thì mùi vị quả thật là kinh khủng”.
[/justify]


Chị Tree đang thử loại nước hoa đặc biệt này


[justify]Sau khi đã thu thập những hương liệu đặc biệt, chị Tree đã tiến hành bước tiếp theo đó là thêm một chút đường vào để tạo ra loại nước hoa đặc biệt. Đối với một số người, ý tưởng tạo ra loại nước hoa từ nước tiểu quả thực hết sức quái dị nhưng chị Tree vẫn quyết tâm đeo đuổi con đường mà chị đã lựa chọn.

Mặc dù còn rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng chị vẫn mơ về ngày loại nước hoa này được tung ra thị trường. “Tôi nghĩ tới việc sẽ sản xuất ra những loại nước hoa riêng biệt cho mọi người từ nước tiểu của họ”.

Anh trai của chị, anh Jim Blansit nói: “Tôi luôn ngưỡng mộ sự sáng tạo và khả năng tưởng tượng của em gái tôi. Thật sự thì tôi nghĩ nó đang quay lại với việc sản xuất nước hoa theo kiểu truyền thống cổ xưa và ai biết được em gái tôi sẽ thành công như thế nào”.
[/justify]

[justify]Dù một số người nghĩ rằng sở thích của Tree quả thực rất kỳ dị nhưng cô tâm sự: “Tôi có mối quan hệ gần gũi với nước tiểu bởi tôi đã làm việc đó trong suốt cuộc đời của mình”.[/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)