Chuyện lạ 2012-04-19 20:04:21

Hút trộm xăng xe cảnh sát, đăng ảnh lên mạng [Khó đỡ]


Chàng thanh niên chụp cảnh đang hút trộm xăng trong xe cảnh sát, rồi hồn nhiên đăng bức ảnh đó lên Facebook.



Baker chụp ảnh hút trộm xăng trong xe cảnh sát và còn giơ ngón tay thối trước ống kính
Từ bức ảnh vô tình vạch tội chủ cho thấy, Michael Baker, 20 tuổi, sống tại Kentucky (Mỹ), đã hút trộm xăng từ trong xe tuần tra của Sở cảnh sát thành phố Jenkins. Thậm chí, chàng trai này còn giơ “ngón tay thối” trước ống kính để cho bạn gái chụp ảnh.

Baker sau đó còn cả gan đăng bức ảnh “kỷ niệm” này lên Facebook; tuy nhiên, tấm hình đã nhanh chóng lan truyền trên mạng và bị cảnh sát thành phố bắt gặp.

Theo biên bản bắt giữ, Baker đã bị bắt hôm 16/4 vì cáo buộc ăn trộm và trải qua một đêm trong nhà tù. Bức ảnh trên cũng đã được gỡ khỏi trang cá nhân của chàng thanh niên này.

Lúc đầu, Baker có trả lời trên đài truyền hình địa phương WYMT: "Chúng tôi chỉ đứng đó và thấy ngộ nghĩnh nên chụp ảnh rồi đăng lên Facebook".

Cả Baker và bạn gái có tên Joann Sandelin đều khăng khăng cho rằng bức ảnh đó chỉ là trò nghịch ngợm của họ. Sandelin nói: “Nếu chúng tôi ăn trộm, chúng tôi đã không công khai nó trên mạng xã hội. Chúng tôi không ăn trộm, nhưng dù sao cũng xin lỗi”.

Tuy nhiên, sau một hồi chối tội, Baker mới thừa nhận trên đài truyền hình địa phương rằng mình đã ăn trộm và nhất quyết không chịu xin lỗi. “Tôi đã lấy được một ít xăng. Tôi không thể lấy được nhiều hơn dù đã cố gắng vì trong xe cũng không còn nhiều” - Baker cho biết.

Nhưng dù là nhiều hay ít thì trong con mắt của các nhà làm luật, đó vẫn là hành vi phạm tội. Cảnh sát trưởng Allen Bormes nói: "Nếu họ có hành vi ăn trộm từ xe cảnh sát thì họ sẽ làm điều đó với bất cứ ai".

Giá xăng cao, nhưng mức tiền phạt mà Baker phải nộp vì tội ăn trộm sẽ còn cao hơn nhiều.

Đại diện Sở cảnh sát thành phố cho biết, họ đang đưa ra những cảnh báo cần thiết để tránh tình trạng tương tự có thể xảy ra và dự định lắp những nắp bình xăng có khóa.


Theo Xaluan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)