Phim ảnh 2011-01-19 01:19:59

'Hừng đông' tung ảnh phòng the của Edward và Bella


[size=2]Hãng phim Summit vừa công bố một bức hình ghi lại cảnh quay nóng bỏng giữa hai nhân vật chính trong 'Breaking Dawn' - tập cuối cùng của loạt phim ăn khách 'Chạng vạng'.
[/size] Hôm 16/1, các fan của chàng ma cà rồng Edward và cô nàng Bella mãn nhãn khi tấm ảnh mới trong phim Hừng đông được đưa lên mạng. Theo một thành viên trong đoàn làm phim, đây là cảnh quay trong đêm tân hôn của Edward và Bella. Cả hai diễn viên Robert Pattinson và Kristen Stewart đều để ngực trần khi thực hiện cảnh nóng này.

Cảnh nóng của Robert Pattinson và Kristen Stewart trong 'Hừng đông'. Ảnh: Summit.
"Đó là một trong những cảnh quay được mong đợi nhất. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên thực hiện nó ra sao. Cuối cùng, tôi và các diễn viên đã tạo nên một sự phá cách và hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả", đạo diễn thực hiện Hừng đông - Bill Condon - chia sẻ.

Nhà biên kịch Melissa Rosenberg lại tiết lộ rằng: "Hừng đông sẽ có một bước đột phá. Cuốn tiểu thuyết là một tác phẩm lớn, và bộ phim cũng đánh dấu việc các nhân vật bắt đầu trưởng thành và phải đối phó với những vấn đề rất lớn về tâm lý. Những ham muốn giới tính là một trong những yếu tố quan trọng nhất được khai thác trong tập này".

Bức ảnh đầu tiên trong 'Hừng đông' tung ra từ tháng 12 gây nhiều tò mò cho khán giả. Ảnh: Summit.
Cảnh nóng trong Hừng đông đang khiến người hâm mộ rất tò mò. Tuy nhiên, nhà sản xuất Wyck Godfrey khẳng định phim sẽ vẫn duy trì cấp độ PG-13 (dành cho những khán giả từ 13 tuổi) như ba tập trước. Ông nói: "Cảnh nóng của Hừng đông sẽ không như các bộ phim khiêu dâm, mà lãng mạn, gợi cảm và phục vụ cho ý nghĩa thể hiện trong tác phẩm".

Hừng đông bắt đầu quay những cảnh đầu tiên từ tháng 11 năm ngoái tại Rio de Janeiro (Brazil). Đoàn làm phim đang di chuyển tới hai địa điểm khác là Louisiana (Mỹ) và Vancouver (Canada). Tập phim cuối cùng của Chạng vạng sẽ được chia làm hai phần và được phát hành lần lượt vào hai thời điểm - 18/11 năm nay và 16/11 năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)