Chuyện shock 2012-11-19 14:00:32

HS lớp 9 dùng thuốc kích dục để “yêu” nhiều người


Thường xuyên làm quen các cô gái qua Internet, Trần Vinh Quang (16 tuổi, học sinh lớp 9) luôn tìm cách rủ họ đi chơi rồi dùng thuốc kích dục để thêm “hưng phấn”.

Ngày 19/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “giết người”, “cướp tài sản” do bị cáo Trần Vinh Quang (16 tuổi, Bà Rịa – Vũng Tàu” thực hiện.

Vụ án ngày mùng 2 Tết

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo mang án giết người, cướp tài sản là gã thanh niên có gương mặt non choẹt, lầm lì.

Theo cáo trạng, Trần Vinh Quang ngụ tại ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quang sinh năm 1996, khi bị bắt đang là học sinh lớp 9 tại một trường Trung học cơ sở trên địa bàn.

Do bản tính ham chơi nên hàng ngày ngoài thời gian đi học, bị cáo thường lên mạng internet làm quen với một số cô gái, hẹn họ đi chơi. Khi hai bên gặp mặt, Quang đều dùng thuốc kích dục dạng kẹo cao su, mời bạn gái “ăn kẹo” để hai bên quan hệ.

Bị cáo Trần Vinh Quang tại tòa



Khoảng 10 ngày trước Tết Nguyên đán năm 2012, Quang lên mạng internet gặp và làm quen với chị N.T.T.H.

Như chiêu bài cũ, Quang cho H. số điện thoại di động để nhắn tin trò chuyện, Quang hẹn H. hai người sẽ gặp mặt và cùng đi chơi ngày 2 Tết (tức ngày 24/1/2012).

Như lời hẹn, khoảng 18 giờ ngày 24/1/2012, Quang điều khiển xe mô tô của gia đình đến đón H. tại khu vực chợ Ngọc Hà, thị trấn Phú Mỹ rồi chở vào khu đô thị mới Phú Mỹ dạo chơi.

Hơn một tiếng sau, khi đi đến đoạn đường tối và vắng người, Quang dừng xe dựng chân chống nghiêng để hai bên đứng dựa vào xe tâm sự. Lúc ấy, Quang lại dùng kẹo cao su như những lần trước.

Điện thoại của H. bỗng rung lên báo có tin nhắn đến nên cô rút ra để trả lời. Nhìn thấy chiếc điện thoại hiệu Q-mobile màu trắng còn mới Quang nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Nghĩ rằng chỉ có cách giết chết chị H. mới lấy được điện thoại nên trong đầu Quang lóe lên ý nghĩ độc ác.

Nhân lúc H. mải nhắn tin, Quang lén nhặt một cục gạch lát vỉa hè để lại gần xe máy, tháo dây thắt lưng cầm sẵn chờ cơ hội ra tay. Trời tối lại chẳng mảy may nghi ngờ nên khi nghe Quang đề nghị nhắm mắt lại để bị cáo tỏ tình, H. liền nghe theo…

Bị sợi dây thắt lưng siết chặt vào cổ và viên gạch lát vỉa hè đập tới tấp vào đầu, H. chống cự yếu ớt rồi tử vong tại chỗ.

Chưa chấm dứt hành vi tội ác, thấy nạn nhân đã chết nhưng do phấn khích của thuốc kích dục nên Quang bế xác cô gái vào bãi đất trống bên trong, cởi bỏ đồ nạn nhân rồi dâm ô với tử thi bất động.

Thỏa mãn cơn thú tính, hắn lục túi nạn nhân lấy chiếc điện thoại di động và hơn 300.000 đồng rồi đứng dậy bỏ đi.

Dửng dưng nhận tội

Sau khi gây án, Quang bình thản về nhà. Để che giấu hành vi tội ác, bị cáo ngang nhiên dùng điện thoại của H. gọi cho mẹ cô cùng một số người bạn và nhắn tin cho một số người khác nói dối H. để quên điện thoại, hiện H. đã bị bắt cóc, bị đánh đập tại khu vực thị xã Bà Rịa nhằm đánh lạc hướng điều tra.

Xong đâu đấy, Quang tháo sim điện thoại của H. vứt đi, thay sim của mình vào để sử dụng cho đến khi bị bắt.

Đứng trước vành móng ngựa với mái tóc lởm chởm, gai góc. Tòa hỏi, Quang trả lời khá rành rọt: “Bị cáo quen H. được bao lâu thì xảy ra vụ án?” – “Hơn 10 ngày”. “Khi quen, bị cáo có biết H. hơn mình 2 tuổi và H. có biết bị cáo ít tuổi hơn H. không?” – “Có, chuyện đó bình thường nên bị cáo và H. đều biết”. 

“Ngoài H., bị cáo còn quen ai trên Internet không?” – “Có, mấy người”. “Họ là người thế nào? Là học sinh hay nghỉ học rồi?” – “Bị cáo chỉ quen và hẹn đi chơi thôi còn lại không quan tâm”. “Có quan hệ tình dục với họ không?” – “Có”. “Làm thế nào để họ cho bị cáo quan hệ” – “Thì quen ít bữa, đi chơi rồi quan hệ thôi”…, cách trả lời của Quang cả Hội đồng xét xử chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 

“Vậy bản án sơ thẩm xử bị cáo về tội giết người, cướp tài sản đúng không?” – “Đúng bị cáo giết H. nhưng bản án có chỗ không đúng”. “Vậy bị cáo có giết người không?” – “Có”. “Bị cáo có cướp tài sản là điện thoại và tiền của nạn nhân không?” – “Có”.

“Vậy bị cáo nói không đúng chỗ nào?” – “Dạ, nói bị cáo giết người vì cái điện thoại là không đúng. Lúc đó, bị cáo dùng thuốc kích dục nên thấy người nóng ran lên, bị cáo chỉ thấy muốn giết H. chứ không hiểu tại sao, không phải bị cáo giết chị H. vì muốn chiếm đoạt điện thoại, nói bị cáo giết người vì cái điện thoại là không đúng”…, giọng nói lý nhí của Quang càng thêm lì lợm.

Hội đồng xét xử tuyên y án sơ thẩm tuyên phạt Quang mức án 18 năm tù về tội giết người, 3 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là 18 năm tù (mức án cao nhất với người chưa đủ 18 tuổi là 18 năm tù).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)