Chuyện lạ 2011-12-24 06:10:46

Hốt hoảng vì những quả bóng bí ẩn từ trên trời rơi xuống @.@


[size=3]Những quả bóng kim loại này vẫn đang là một bí ẩn…
[/size]

[size=3]
[/size]


Vào tháng trước, rất nhiều quả bóng kim loại bí ẩn đã rơi từ trên trời xuống các đồng cỏ ở một ngôi làng phía Bắc Namibia. Những quả bóng kim loại này rỗng, chúng có trọng lượng khoảng 6kg, chu vi 107,7cm, đường kính 35cm, bề mặt thô ráp và giống như 2 nửa hình cầu ghép lại với nhau. Cảnh sát cho biết thêm, các quả cầu rơi xuống mặt đất tạo ra một lỗ thủng sâu 33cm, chúng được tìm thấy cách vị trí rơi 17,7m.




Quả bóng kim loại bí ẩn xuất hiện ở Namibia.


Người dân địa phương kể lại rằng, họ đã nghe thấy những tiếng nổ xuất hiện vài ngày trước khi các quả bóng kim loại bí ẩn xuất hiện. Vì những quả bóng kim loại này rơi xuống khu vực hẻo lánh nên không gây ra thương tích nào cho con người.

Những quả bóng trên xuất hiện tại Namibia từ giữa tháng 11/2011 nhưng chính quyền địa phương đã tiến hành kiểm tra rồi mới thông báo cho NASA. Tuy chưa có kết luận rõ ràng về các quả bóng này nhưng khả năng chúng là thiết bị nổ đã bị loại trừ.

Sự xuất hiện của những quả bóng có kích thước và hình dáng tương tự đã từng được ghi nhận tại Nam Phi, Úc và châu Mỹ trong 20 năm qua. Nhiều người cho rằng, đây là “sản phẩm” do người ngoài hành tinh gửi đến trái đất. Nhưng thực hư về các quả bóng này là như nào vẫn chưa ai biết.

Tin này làm mình nhớ lại tuổi thơ pokemon ngày ấy 3adore3 3adore3 ………………………… 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)