Chuyện lạ 2012-09-25 07:34:54

Hối tiếc vì mất trinh quá sớm


Tulisa, nữ giám khảo X Factor tiết lộ về thời tuổi teen nổi loạn khi xài ma túy và lên giường với bạn trai năm 14 tuổi.



Nữ ca sĩ Tulisa.
Tulisa Contostavlos, 24 tuổi, đang là một ca sĩ nổi danh của Anh, vị giám khảo đáng yêu của show truyền hình ăn khách X Factor và cũng là mỹ nhân hot nhất thế giới năm 2012 theo bình chọn của tạp chí FHM. Trong cuốn tự truyện sắp xuất bản, Tulisa gây sốc khi kể về quá khứ ăn chơi trụy lạc của cô thời tuổi teen.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô có thể điểm lại hàng tá các chàng trai đã ngủ cùng mình. Người đẹp thực sự cảm thấy hối hận vì đã yêu đương bạt mạng và mất sự trong trắng khi mới chỉ 14 tuổi. Cô tâm sự: "Tôi đã có quá nhiều bạn trai quá sớm. Tôi thực sự hối tiếc vì mất trình lúc còn rất trẻ. Tôi có thể đếm đủ 10 đầu ngón tay và ngón chân những anh chàng mình đã lên giường. Đó là khoảng thời gian từ giữa năm 14 đến 17 tuổi".

Một trong những lý do khiến Tulisa yêu đương phóng túng là bởi tính lãng mạn quá mức. Nữ ca sĩ lý giải: "Mặc dù là một cô gái trác táng, tôi lại rất tin vào tình yêu cổ tích. Tôi mở cửa con tim mình và sẵn sàng trao tất cả khi yêu. Tất nhiên, đó không phải là một cách đúng đắn, bởi sự quan tâm và tình cảm mà tôi nhận được từ các anh chàng đó thường chỉ là tạm thời".

Tulisa cũng chia sẻ, cô đã dùng ma túy từ khi còn là thiếu nữ. May mắn, người đẹp này đã thoát được khỏi chất trắng nhờ âm nhạc. Cô thổ lộ: "Nếu không được âm nhạc cứu vớt, có lẽ tôi đang sống như một kẻ buôn bán ma túy chui lủi".



Tulisa tiết lộ chi tiết về quá khứ phức tạp của cô trong cuốn tự truyện sắp xuất bản.
Trong cuốn sách, Tulisa còn trải lòng về quãng thời gian suy sụp khi băng sex của cô bị phát tán hồi tháng 3. Một người bạn trai cũ của Tulisa, Justin Edwards, đã tung đoạn phim giường chiếu của hai người lên mạng. Người đẹp kể: "Thế giới như sụp đổ quanh tôi. Tôi không thể ngừng khóc… Tôi cảm thấy nghẹt thở và vô cùng trống rỗng…"

Tulisa đã quyết định dốc hết nỗi lòng tiết lộ về quá khứ nổi loạn, phức tạp của cô trong cuốn tự truyện này. Cuốn sách mang tên Honest: My Story So Far được xuất bản vào ngày 27/9.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)