Chuyện lạ 2009-12-01 15:20:35

Học sinh hành hung cô giáo ngay trong lớp học!!! :-<


Bị cô giáo nhắc nhở vì ăn kẹo và nói chuyện riêng trong giờ học, Đinh Xuân Thuỷ đã chạy lên bục giảng hành hung cô giáo.

[size=1]Đinh Xuân Thuỷ tại cơ quan công an[/size]
Bà Phùng Thị Nga, Phó hiệu trưởng Trường THPT Trường Thi, TP Thanh Hóa bức xúc cho biết, vào lúc 8h sáng 11/11, trong lúc đang giảng bài môn lịch sử thì cô giáo Phùng Thị Tâm (giáo viên chủ nhiệm lớp 12C1) phát hiện khu vực phía dưới lớp có nhiều tiếng ồn.

Cô Tâm quay xuống nhắc nhở thì thấy một vài học sinh đang ngồi nói chuyện và nhai kẹo cao su. Sau khi nhắc học sinh giữ gìn trật tự, cô Tâm quay lại giảng bài tiếp thì bị một học sinh ném kẹo cao su vào chân. Cô Tâm quay lại hỏi thì cả lớp không học sinh nào dám nhận.

Lúc đó, cô Tâm thấy học sinh Đinh Xuân Thuỷ đang ngồi làm việc riêng và nhai kẹo nên cô Tâm bực mình và nói: “Nồi nào úp vung nấy”. Ngay lập tức Thuỷ đứng phắt dậy dùng những lời lẽ tục tĩu, chửi bới cô Tâm và mượn điện thoại của bạn gọi về nhà nói về sự việc trên.

Được một lúc trống trường điểm hết tiết thứ nhất thì Thuỷ chạy lại chỗ cô Tâm đang ngồi dùng cùi tay của mình đánh vào đầu cô Tâm. Trước thái độ hung hãn của học trò, cô Tâm vội đứng dậy đi lên phòng chờ của giáo viên để “lánh nạn”.



Cô giáo Tâm (áo vàng) đang tường trình sự việc với cơ quan công an

Được một lúc thì phụ huynh của Thuỷ (bà Bình) chạy vào trường dùng những lời lẽ thô tục chửi bới cô Tâm cũng như ban giám hiệu nhà trường, khiến toàn bộ khu trường học náo loạn, đồng thời đe doạ sẽ gặp cô Tâm để “hỏi chuyện”.

Cũng là người bị nạn trong vụ “dính đòn” mắm tôm trước đó, bà Nga cho biết thêm, vào ngày 31/10, khi đang đứng ở số nhà 17, đường Ngô Quyền, TP Thanh Hóa thì bà bị 3 kẻ bịt mặt đi xe máy ném mắm tôm vào người, trong số đó cô Nga cho biết có cả học sinh Đinh Xuân Thuỷ. Sự việc trên bà Nga đã trình báo tới CA phường Điện Biên nhờ can thiệp nhưng vẫn chưa thấy công an phường có ý kiến gì.

Trao đổi với phóng viên, bà Nga cho biết: “Chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vấn đề trên. Ban giám hiệu nhà trường cũng sẽ họp bàn để đưa ra hình thức kỷ luật đối với em Thuỷ”.

Đinh Xuân Thuỷ là học sinh mới chuyển về Trường THPT Trường Thi học hồi đầu năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)