Sao Việt 2014-05-24 16:19:24

**Hoàng Yến ngày càng xuống sắc//////mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ,,,,bắt đầu xập xệ roài


[size=6]Sáng 24/5, tham dự một sự kiện tại TP HCM, Á hậu Hoàn vũ 2008 ăn mặc rườm rà, gương mặt hốc hác, thiếu sức sống.[/size]
Hoàng Yến từng là một chân dài nổi bật của làng thời trang Việt. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, người đẹp sa sút phong độ, ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang và nhan sắc cũng 'hao mòn' đi thấy rõ. Sáng 24/5, xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM, Á hậu Hoàn vũ 2008 lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy.
Hoàng Yến mất điểm khi diện bộ váy thiết kế rườm rà, che mọi đường cong cơ thể. Gương mặt gầy gò, hốc hác nhưng chiếc váy rộng thùng thình lại khiến hình thể Hoàng Yến nhìn khá tròn trịa khi đứng cạnh 'đàn em' Cù Ngọc Quý.
Hoàng Yến chụp ảnh cùng một khách mời dự sự kiện. Nhan sắc ngày càng xuống cấp của Á hậu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Hoa hậu Diễm Hương đi sự kiện với bộ váy tự thiết kế theo phong cách vintage.
Người đẹp cho biết cô thích những trang phục cổ xẻ chữ V, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Tuy nhiên, màu sắc và họa tiết của chiếc váy không mấy nổi bật khiến một số khán giả cho rằng trang phục của Diễm Hương nhìn như… váy mặc ở nhà.
Diễm Hương tươi tắn tạo dáng bên góc vườn nhỏ được trang trí tại sự kiện.
Hoa hậu tiết lộ, sau khi lỡ hẹn với phim 'Mỹ nhân Sài thành', cô lại được mời tham gia một phim điện ảnh mới. 'Tôi sẽ đóng vai một nữ giang hồ có vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính nhưng rất mê trai', Diễm Hương bật mí.
Mặc trang phục đơn giản nhưng Diễm Hương vẫn tươi tắn, nổi bật khi đọ sắc với Hoàng Yến.
Diễm Hương hội ngộ chân dài Mâu Thanh Thủy.
Từ trái qua: Cù Ngọc Quý, Diễm Hương, Hoàng Yến và Mâu Thủy chụp ảnh kỷ niệm trong sự kiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)