Sao Việt 2014-05-23 12:28:19

Bộ ảnh tuyệt đẹp của Thanh Thú và Thuận Việt khi vào vai 'bố mẹ' thành viên TVM


[size=6]Trong vai gia đình hạnh phúc, nữ diễn viên và nhà thiết kế có buổi chụp ảnh sinh động cùng Cherry Ngọc Trâm.[/size]
>> Thanh Thúy chia sẻ kỷ niệm khó quên với Ngôi Sao
>> Thuận Việt: 'Áo dài của tôi có thể bán 1 tỷ đồng'
>> Nhóm TVM cùng khoe eo thon
Diễn viên Thanh Thuý, nhà thiết kế Thuận Việt và thành viên Cherry Ngọc Trâm của nhóm nhạc TVM vừa cùng nhau thực hiện bộ ảnh với chủ đề một gia đình hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên bộ ba kết hợp trong một bộ ảnh mang ý nghĩa rất đặc biệt.
Thuận Việt - Thanh Thuý là khách mời trong minishow của nhóm TVM. Trong chương trình, họ sẽ hát cùng thành viên Cherry Ngọc Trâm ca khúc 'Cho con' của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu. Nhóm TVM cho biết, họ đã theo dõi cả Thanh Thuý lẫn Thuận Việt trong cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' và rất yêu mến tài năng của hai nghệ sĩ này nên quyết định mời tham gia liveshow. Khi nhận được lời mời từ nhóm TVM, Thanh Thuý và Thuận Việt nhận lời ngay vì chương trình có ý nghĩa tích cực. 
Đêm nhạc không chỉ đánh dấu chặng đường hoạt động hơn hai năm qua của TVM, còn là món quà nhóm dành tặng các em thiếu nhi nhân ngày 1/6. Bởi, trong số các khán giả yêu mến TVM, có không ít 'fan nhí' luôn theo sát các hoạt động của nhóm.

Ngoài hai khách mời trên, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Thảo, Thu Thuỷ, Anh Thuý, nhóm Mây Trắng (Thu Ngọc và Ngọc Châu), MC Thanh Bạch, siêu mẫu Minh Trung, hot boy Nam Hee, Huỳnh Anh, Tronie Ngô, Phú Luân The Voice, bé Ben… và các vũ đoàn Oh, ABC Kids, Phương Việt, nhóm thiếu nhi Pinkids.
Chương trình diễn ra lúc 19h chủ nhật 25/5 tại sân khấu Sen Hồng (quận 1, TP HCM), hoàn toàn miễn phí dành cho các bé và các bậc phụ huynh. Đêm nhạc được đầu tư, dàn dựng kỹ lưỡng và hấp dẫn. Những ngày qua, nhóm TVM tích cực thu âm, tập luyện và tập nhảy, bất chấp việc bị trật chân, đau khớp… để có được một chương trình thật sự nghiêm túc.
Bộ ảnh do stylist Ti Ak thực hiện, với sự hỗ trợ của các chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn, Kuny Lee, Phước Lợi và nhóm thiếu nhi Pinkids.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)