Sao thế giới 2013-11-12 09:17:16

Hoàng tử nhạc pop thế giới Justin Bieber được khen sex giỏi


Hoàng tử pop được chính cô gái tung clip 'giường chiếu' cách đây vài hôm khen từ hình thể tới kỹ năng Adam.






Bỗng được nhiều người chú ý sau khi tự tung video “giường chiếu” của Justin Bieber, cô người mẫu Brazil, Tati Neves được mời lên cả truyền hình để nhỏ to về cái đêm cô ăn nằm cùng "hoàng tử pop".

Xuất hiện trên chương trình Fantastico của đài Globo TV, Brazil cuối tuần trước, cô gái 27 tuổi thừa nhận cô ngủ cùng giường với Justin, nhưng phải ngập ngừng một lúc mới dám thừa nhận đã ân ái với anh.

“Đó là một đêm tuyệt vời và không thể quên. Thân hình Justin rất đẹp và tuyệt vời hơn khi anh ấy không mảnh vải che thân. Phải nói anh ấy rất giỏi khoản ân ái”.

Bà mẹ một con tâm sự, video mà cô tự quay là để chứng minh với bạn bè mình đã có một đêm tuyệt vời với Justin, và cô rất tự hào vì được tận hưởng những giây phút ngọt ngào mà bất cứ cô gái hâm mộ Justin cũng mong muốn.
Trái với những gì Tati kể lể trên truyền hình, Marcus Mion, chủ hộp đêm Zax, nơi Bieber tới vui chơi thì Tati Neves không phải là một trong số 30 cô gái được Justin chọn về vui vẻ tại căn biệt thự thuê ở Rio de Janeiro. Marcus cho hay, anh chính là người thay mặt Justin tới mời từng người về nhà hoàng tử pop vui chơi và nhớ rõ mặt từng cô gái hôm đó, nhưng tuyệt nhiên không có Tati.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)