Sao thế giới 2013-11-13 07:47:10

Nữ diễn viên được tặng quà sinh nhật 400 tỷ==> Trời, có được ăn ké ko


[size=6]Nữ diễn viên “Bầu nhiệt huyết” đã đón sinh nhật lần thứ 31 với món quà vô cùng xa xỉ.[/size]
Theo thông tin có được, nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của Từ Tử Kỳ và kỷ niệm 7 năm ngày cưới, ông xã Lý Gia Thành không ngần ngại chi tới 135 triệu đô la Hồng Kông (hơn 367 tỷ đồng) để tậu du thuyền hạng sang cho Tử Kỳ. Vốn là con trai thứ hai của ông trùm chứng khoán xứ Cảng thơm Lý Triệu Điềm nên số tiền trên đối với Lý Gia Thành không thấm thía gì.
Từ Tử Kỳ được chồng đại gia tặng du thuyền hàng trăm tỷ nhân dịp sinh nhật lần thứ 31
Vào ngày 5/11 vừa qua, Gia Thành cùng Tử Kỳ vui vẻ lái chiếc xe Mercedes Benz đến câu lạc bộ du thuyền Marina Cove để thử du thuyền mới. Được biết, du thuyền này có sức chứa 10 du khách, phòng khách có ban công và được trang bị nội thất hiện đại.

Hình ảnh vợ chồng Tử Kỳ lái xe đến thử du thuyền mới tậu
Đây không phải là lần đầu tiên Từ Tử Kỳ được chồng tặng du thuyền. Trước đó, khi cô sinh hạ được quý tử vàng cho nhà họ Lý, cô cũng nhận được món quà là chiếc du thuyền trị giá 110 triệu đô la Hồng Kông.
Có thể nói từ khi kết hôn với Lý Gia Thành vào năm 2006, Tử Kỳ chỉ tập trung vào việc sinh nở. Trong 5 năm, cô đã hạ sinh 2 con gái và 1 con trai. Vì gia đình chồng ưa trẻ nhỏ nên Từ Tử Kỳ thậm chí còn hy vọng sẽ tiếp tục đẻ thêm 2 bé nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)