Sao thế giới 2013-11-10 10:43:38

choáng trước màn "lột xác" sexy của....sao Hàn.


IU

 

Tháng 11 này IU khá "đắt show" xuất hiện trên các tạp chí, trong đó, bộ ảnh ấn tượng nhất của cô nàng có lẽ thuộc về Céci. Trong buổi chụp hình, IU đã thể hiện cái nhìn trẻ trung đáng yêu của mình, một hình ảnh ngây thơ và gợi cảm. Với khái niệm " Sự trở lại của Nữ hoàng", ca sĩ nhìn gợi cảm trong trang phục ren, trang điểm đậm và đội vương miện, làm toát lên sự quyến rũ nữ tính bí ẩn của mình.

 





 


 








 

Han Ga In

 

"Mỹ nhân không tuổi" Han Ga In mới đây cũng khiến người hâm mộ thích thú với những hình ảnh thời trang của cô trên tạp chí Harper's Bazaar ấn phẩm tháng 11. Cô bất ngờ chuyển mình từ hình tượng thanh khiết để hóa thân thành cô nàng vũ công bale gợi cảm, khoe thân hình chữ S nóng bỏng trong từng shoot hình. Được biết, múa bale vốn là đam mê của Han Ga In và nhờ nó, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn thanh mảnh đến ngạc nhiên.

 






 


 





 




 






Kang Ji Young

 

Mặc những lùm xùm xung quanh thông tin đi hay ở lại nhóm KARA, Ji Young vẫn có màn xuất hiện khá thú vị trên tạp chí Sure. Trong đó, cô lại nữ tính và dịu dàng, vẻ đẹp của Ji Young cũng chứng tỏ rằng cô trưởng thành và sexy hơn trước. Jacket da phối cùng váy sequin, áo len và váy pleat, sweatshirt cùng chân váy lông là những gợi ý khá thú vị mà các cô nàng sành điệu có thể thử nghiệm dễ dàng trong mùa thời trang này.

 














 

 

Goo Hara

 

Thành viên cùng nhóm KARA - Goo Hara lại thu hút với hình ảnh mới đầy ma mị, ngọt ngào và đượm chất thần tiên. Thay vì những trang phục mang tính ứng dụng cao và hợp mốt, cô nàng có khuôn mặt búp bê được trang điểm ấn tượng như trong truyện cổ tích với mái tóc đổi các màu. Tràn ngập bộ ảnh là sắc hồng - tím ngọt lịm.













 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)