Sao Việt 2009-09-26 10:22:17

Hoàng Thùy Linh và Huyền baby :D


[justify]Vừa qua, chị Việt Nga xinh đẹp MC V6 đã tổ chức một buổi trình diễn thời trang cho nhãn hiệu của chị ấy. Điều đặc biệt trong buổi diễn chính là sự góp mặt của những người mẫu xì-tin, không chuyên nhưng lại rất quen thuộc với giới teen chúng mình như Huyền Baby, Hạnh Sino và hai bạn gái cũng rất xinh đẹp Linh Đan và Hoàng Linh. [/justify]
[justify]Một điều thú vị nữa là chúng tớ đã bắt gặp Hoàng Thùy Linh cũng đến xem chương trình. Thì ra, Linh được mời tới tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập vì Linh cũng là một khách hàng thân thuộc của nhãn hiệu này mà.Khác với mọi khi, hôm nay Linh vấn tóc cao và “không còn dấu hiệu của tóc nối” . Trang điểm rất nhẹ nhàng và cùng với áo sơ mi trắng, quần sooc ngắn nhưng trông Linh vẫn thật rạng rỡ. Cùng đi với Linh hôm nay còn có diễn viên - MC Thùy Anh của chương trình “ Một nửa thế giới “ đài HTV1.

[/justify]
[justify]Vì điều kiện ánh sáng của sân khấu không cho phép chụp ảnh nên khi nhận được lời đề nghị làm một show diễn có 1- 0 - 2 ngay sau cánh gà cho Kênh14, các bạn người mẫu teen của chúng ta đã đồng ý ngay.

[/justify]

Hoàng Thùy Linh cười rất tươi






Hoàng Thùy Linh và MC Thùy Anh








Huyền baby nhìn sexy ghê.


Hạnh sino và Huyền baby cùng khoe dáng này.








Hạnh Sino đậm chất tomboy và rất cá tính nhé.


















Hoàng Linh và Linh Đan

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)