Máy tính - phần mềm 2012-12-10 18:16:05

[Hiv]Tăng tốc ảo cho Windows 8


 
Windows 8 là một hệ điều hành mới và được đánh giá là hệ điều hành nhanh và nhẹ nhàng hơn so với windows 7 Nhưng đôi khi bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với tốc độ hiện tại của hệ điều hành mới này. 2 thủ thuật Registry sau đây về mặc cảm giác sẽ giúp hệ thống bạn chạy nhanh hơn 3ahaa3
Hai thủ thuật sau sẽ liên quan đến Registry, bạn có thể vào Registry editor bằng cách gõ từ khóa regdit vào hộp thoại RUN và nhấn Enter/OK để thực thi.
 
 
MenuShowDelay
MenuShowDelay là một khóa trong Registry có tác dụng điều khiển thời gian hiển thị menu khi rê chuột vào trình đơn.
Trên cửa sổ Registry Editor, bạn điều hướng theo đường dẫn HKEY_CURRENT_USER > control panel> Desktop, sau đó nhìn sang khung bên phải bạn sẽ thấy khóa MenuShowDelay, nhấp phải chuột và chọn Modify. Mặc định là 400, bạn điều chỉnh thông số này nhỏ xuống để hiển thị nhanh hơn.
 
 
MouseHoverTime
MouseHoverTime là khóa trong registry của Windows 8. Nó xác định thời gian mà hệ thống đợi để hiển thị một menu pop-upkhi bạn di chuột qua. Giá trị của nó, cũng có thể được thay đổi một nhỏ hơn để tăng tốc độ.
Trên cửa sổ Registry Editor, bạn điều hướng theo đường dẫn HKEY_CURRENT_USER > Control Panel > Mouse, nhìn sang khung bên phải bạn sẽ thấy khóa MouseHoverTime, nhấp phải chuột và chọn Modify. Mặc định vẫn là 400, bạn điều chỉnh thông số này xuống để hiển thị nhanh hơn.
 
 
Đừng quên để khởi động lại máy tính của bạn để thấy sự khác biệt.
Thử rồi . cũng thấy sự khác biệt rồi . 3ahaa3
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)