Máy tính - phần mềm 2012-12-04 07:25:47

-- Quản lý và bảo mật tư liệu "qwerty"...cho ae --


[size=x-large]Quản lý và bảo mật tư liệu "qwerty"…. [/size]

 


 
 


 
 
 
Ngày nay, hầu hết các mem VY lưu trữ hình ảnh hotgirl trong máy tính, số lượng càng ngày càng nhiều lên, có thể từ vài trăm hoặc lên tới hàng ngàn bức ảnh. Thêm vào đó các ảnh đều khá "hot" nếu vô tình để người khác ( đặc biệt là gấu ) thấy thì cũng ko hay =)).
 
Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một ứng dụng mới có tên là Phototheca. Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng xem là quản lý một số lượng lớn ảnh. Với Phototheca, bạn có thể bảo vệ ảnh với mật khẩu, xem ảnh theo lịch, tạo sự kiện bằng ảnh … Ngoài ra nó còn có khả năng dò ảnh trùng và tự động hiển thị các ảnh đó bên trong thư mục thêm, bạn có thể nhanh chóng tìm ảnh bằng từ khóa và tạo hình nền.
 
 
 


 
 
 
Khi bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu thêm thư mục hình ảnh vào cơ sở dữ liệu. Cách thức thêm hình ảnh trong giao diện chính rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả các thư mục hình ảnh trên cửa sổ và các hình ảnh sẽ tự động được tải vào thư viện.
 
 
 
Giao diện chính được chia làm 2 phần, khung bên trái là nơi chứa các phần khác nhau của ứng dụng như : Events, Photos, Calendar, Timeline, Protected, Duplicates trong mục Library và Last import, Flaggged, Trash trong mục Recent và cuối là Albums. Các mục này sẽ cho phép bạn phân biệt giữa các loại tập tin khác nhau, cách chỉnh sửa lưu trữ khác nhau. Phía khung bên phải sẽ hiển thị các nội dung cụ thể của mục được chọn.
 
 
 
Tất cả các hình ảnh được nhập vào thư mục sẽ xuất hiện trong phần Photos. Hãy chọn một hình ảnh để kích hoạt các điều kiển dưới giao diện. Nó sẽ cho phép bạn tạo album, xem thông tin hình ảnh, thêm từ khóa, tạo slideshow, đánh dấu ảnh, xoay ảnh, đánh dấu làm bìa album và tạo mật khẩu bảo vệ. Bạn có thể thay đổi kích thước hình thu nhỏ bằn cách sử dụng thanh trượt góc dưới bên phải, tùy lựa mà chỉnh to nhỏ.
 
 
 


 
Ngay sau khi các hình ảnh được nhập vào, các hình ảnh trùng lặp sẽ được phát hiện và lọc ra và được thêm vào phần Duplicates (bản sao). Bạn có thể xóa từng ảnh trùng hoặc tất cả chúng chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
 

 
Chọn một số hình ảnh mong muốn, đánh dấu và kích chuột phải để chọn lựa một trong các tùy chọn như Creat Event from Flagged Photos (tạo sự kiện từ những ảnh được đánh dấu), Rotate (xoay), Protect (bảo vệ), Move to trash (cho vào thùng rác), Open in Explorer vv ….

 
 

 


 
Mọi hình ảnh cá nhân hay album đều có thể được bảo vệ bằng mật khẩu. Bạn kích chuột phải vào lựa chọn hình ảnh hoặc album, sau đó chọn Protect từ menu. Một hộp thoại sẽ cho phép bạn lập chế độ “Safe” cho hình ảnh. Bạn có thể thêm hình ảnh vào album đã cài mật khẩu hoặc tạo mới

 



 
Ứng dụng này chạy trên cả bản 32 và 64 bit Window XP, , Windows Vista, Windows 7 và cả Windows 8.
 
 
 
Download Phototheca
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)