Chuyện lạ 2011-03-08 11:40:12

"Hết hồn" clip nữ sinh "tụt quần" bạn nam


[size=2][/size] [indent] Nữ sinh cười rất to và hồn nhiên "tụt quần" cậu bạn trai ngay giữa lớp học đông người. Rồi không hiểu vì lí do gì, clip lại được post lên mạng. Ngày càng nhiều trò đùa quái đản và vượt quá giới hạn.
Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh đang trêu đùa và tìm cách tụt quần của bạn nam, ngay trong lớp. Chất lượng clip không được cao nên có thể do các bạn cầm điện thoại di động tự quay. Trong đó clip các bạn xung quanh cười đùa, rất hào hứng với "trò chơi" này. Thậm chí còn cổ vũ: "cởi nốt quần ra"…. Bạn nam trong clip cũng không tỏ vẻ rụt rè và còn hưởng ứng theo trò chơi. Khi bị các bạn nữ tụt quần thật thì bạn nam mới ngượng ngùng quay mặt đi.






Sau hàng loạt clip nữ sinh đánh nhau, nữ sinh lộ clip sex hay nữ sinh bị bạn "cởi áo lột đồ", thì clip lần này khiến cho mọi người cảm thấy hoảng hốt vì độ "bạo dạn" của các bạn trong clip. Nếu như trước kia thường chỉ là các bạn nữ hoặc bạn nam trêu nhau tự "tụt đồ" thì trong clip này, 2 bạn nữ chủ động lột áo, sau đó tụt quần bạn nam xuống để lộ "quần chíp" ở bên trong.


2 bạn nữ hồn nhiên tụt quần bạn nam


Có thể các bạn chỉ coi đây là một trò đùa bình thường, nhưng chính sự hồn nhiên một cách "vô tội vạ" và độ "bạo dạn" quá mức cần thiết của 2 bạn nữ trong clip khiến mọi người không thể không "lên tiếng". Ai cũng biết "nhất quỷ, nhì mà, thứ 3 học trò" nhưng có lẽ với những trò đùa kiểu này thì đã vượt quá giới hạn.

Cách đây hơn 1 năm, cùng với tình huống một nhóm bạn nam trêu và tụt quần áo của một bạn học khác tại trường GV đã khiến cho 1 bạn học sinh bị đuổi học và 4 bạn khác bị đình chỉ.

Quy trình "gây trò shock - quay clip - tung lên mạng" dường như đã trở nên quá "quen thuộc" với những bạn trẻ thích trò giật gân. Nhưng lại không ai "buồn" quan tâm đến hậu quả phải gánh chịu khi những clip kiểu này bị truyền tay nhau, rồi trở thành chủ đề bàn tán, moi móc của cư dân mạng. Tới lúc clip gây ra những tác dụng ngược như bị kỉ luật, kiểm điểm, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của những người có mặt trong clip thì lúc đó các bạn có hối hận cũng chẳng kịp nữa rồi.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)