Sao Việt 2014-06-02 03:03:08

??Gia đình Nguyễn Văn Chung mặc ton-sur-ton đi event&&&&nhìn Cindy Thái Tài ngất quá,,,,


[size=6]Nhạc sĩ 'Vầng trăng khóc' đưa vợ con đi event từ thiện 'Yêu thương bốn mùa' tại TP HCM, chiều 31/5.[/size]
Chiều 31/5, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đưa vợ và con trai đi dự event ra mắt MV 'Yêu thương bốn mùa' tại TP HCM. Bà xã anh đang thi 'Cuộc đua kỳ thú 2014' ở miền Bắc, tranh thủ về TP HCM thăm chồng con vài ngày nên cũng cùng chồng đi event. Cả gia đình nhạc sĩ trẻ mặc áo tím 'ton-sur-ton', lập tức gây chú ý khi vừa bước vào khán phòng.
Con trai Nguyễn Văn Chung được hơn một tuổi. Bé rất thông minh, hiếu động. Từ khi làm bố, Nguyễn Văn Chung sống tình cảm và biết quan tâm đến trẻ em hơn. Mới đây, anh ra mắt album 'Gia đình nhỏ, hạnh phúc to' như món quà tặng con trai và các bé.
Trong suốt sự kiện, con trai nhạc sĩ rất quấn bố, trong khi bà xã anh thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.
Dự án âm nhạc cộng đồng 'Yêu thương bốn mùa' do nhà báo Phạm Thành Trung và ca sĩ - nhạc sĩ Lê Minh Trung sáng lập, tiếp nối thành công của dự án 'Chỉ có thể là mẹ' năm ngoái. Dự án này hướng đến những trẻ em đường phố, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
'Yêu thương bốn mùa' là sáng tác của nhạc sĩ An Hiếu, được ê kíp của nhà báo Phạm Thành Trung lên ý tưởng và triển khai thực hiện trong vòng một tháng. MV quy tụ hơn 100 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực, thu âm liên tục suốt một tuần lễ. 
Event chiều qua thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ. Đến dự sự kiện có diễn viên Bình Minh, ca sĩ Hà Thuý Anh, Á hậu Trà Giang…
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2003 Thuỵ Quân.
Ca sĩ Uyên Trang.
Ca sĩ Anh Thuý.
Á hậu Phụ nữ 2000 Dương Yến Ngọc.
Ca sĩ Nam Cường.
Ca sĩ Cindy Thái Tài và bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)