Sao Việt 2014-06-02 03:02:00

,,,Dương Hoàng Yến được bạn trai ôm hôn........động lực của em nó đấy


[size=6]Ca sĩ Vũ Hà Anh không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho bạn gái trong dịp cô ra mắt MV mới.[/size]
Chiều qua (31/5), Dương Hoàng Yến không giấu được nụ cười hạnh phúc khi lần đầu tiên có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về MV 'Đã bao lần' với chất lượng 4K. Đây là ca khúc ballad ngọt ngào về tình yêu do tác giả Vương Vũ sáng tác. Dương Hoàng Yến bật mí, nhạc phẩm được chính ca sĩ Mỹ Linh, huấn luyện viên của Dương Hoàng Yến tại The Voice 2013 tặng cho cô. 
"Đã bao lần" từng được Dương Hoàng Yến phát hành online và nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Sự thành công đó cũng là động lực để cô quyết định quay MV cho ca khúc. 
Trong chiều qua, giọng hát trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn đã chìm đắm vào giai điệu da diết của nhạc phẩm với âm vực rộng 2 quãng tám và kỹ thuật điêu luyện. 
Bạn trai Vũ Hà Anh đã tặng hoa cho chúc mừng cô. Anh có mặt tại buổi họp báo từ sớm và tận tình giúp nữ ca sĩ chuẩn bị mọi thứ.
Cặp đôi đã gắn bó bên nhau được 7 năm nhưng chỉ mới công khai 2 năm trước. 
Vũ Hà Anh khiến bạn gái cười hạnh phúc khi tiết lộ, ngày trước anh là chàng trai tinh nghịch, còn Dương Hoàng Yến lại là cô gái ngoan. "Mọi người vẫn thắc mắc, tại sao một cô gái như Yến lại yêu tôi. Đôi lúc, tôi đã buồn vì những câu nói ấy. Nhưng quả thực, tôi phải cám ơn Yến vì nhờ cô ấy, tôi mới chăm chỉ làm việc và có được chút thành công như bây giờ", Vũ Hà Anh nói. 
Vũ Hà Anh cũng kể, trong ngày quay MV "Đã bao lần", cả hai giận nhau nên Dương Hoàng Yến từ chối mọi hành động quan tâm của anh. Trên trường quay, thấy bạn gái ra nhiều mồ hôi vì mặc váy cưới nặng 5kg, Vũ Hà Anh đã nhẹ nhàng đưa khăn giấy cho cô. Tuy nhiên, phản ứng của Dương Hoàng Yến lại là thái độ lạnh lùng. Dẫu vậy, nhờ cuộc giận hờn này mà cả hai lại hoàn thành tốt cảnh Dương Hoàng Yến 'cướp' chú rể Vũ Hà Anh khi anh đang làm lễ thành hôn với một cô gái khác. 
Vũ Hà Anh đã nhẹ nhàng hôn lên trán bạn gái để chứng minh tình yêu trước mặt đông đảo mọi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)