Sao Việt 2014-06-02 03:11:18

Anh Thúy xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ,,,,,nhìn kinh tởm,,trả thấy xinh tẹo nào


Với gương mặt không còn sẹo, cựu thành viên nhóm Mây Trắng liên tục góp mặt tại các sự kiện của làng giải trí.
Tham gia ca hát từ nhỏ, từng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng nhưng mãi đến chương trình X-Factor năm nay, Anh Thúy mới là cái tên thu hút truyền thông vì scandal giả dạng Huyền Minh. Do bị tai nạn nên gương mặt của cô có nhiều vết sẹo.
Sau khi chương trình phát sóng, Anh Thúy được một trung tâm thẩm mỹ hỗ trợ phẫu thuật miễn phí. Góp mặt tại buổi họp báo dự án Yêu thương bốn mùa cuối tuần qua, nữ ca sĩ thể hiện sự tự tin với gương mặt mới. Ảnh: Mr Zai
Anh Thúy cho biết, sau buổi họp báo, chị sẽ tiếp tục điều trị để da mặt hoàn thiện hơn.
Dù chỉ mới phẫu thuật thẩm mỹ được nửa chặng đường, giọng ca Hãy hát lên vẫn được nhiều người khen ngợi là xinh đẹp hơn trước đây.
Anh Thúy không ngại ngần cho biết, cô không chỉ thẩm mỹ các vết sẹo mà còn làm cằm theo mốt V-line để các đường nét được phù hợp.
Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện vì cộng đồng. Dự án âm nhạc Yêu thương bốn mùa do nhà báo Phạm Thành Trung và ca sĩ Lê Minh Trung sáng lập, tiếp nối thành công của dự án Chỉ có thể là mẹ năm ngoái Dự án này hướng đến trẻ em đường phố, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn
Yêu thương bốn mùa là sáng tác của nhạc sĩ An Hiếu, được ê kíp của nhà báo Phạm Thành Trung lên ý tưởng và triển khai thực hiện trong vòng một tháng. MV quy tụ 100 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.
Anh Thúy cùng các nghệ sĩ hòa giọng trong ca khúc ý nghĩa. Ảnh: Mr Zai
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)