Chuyện lạ 2012-03-22 12:04:56

Gia đình bạch tạng đông nhất thế giới


Đôi vợ chồng Roseturai Pullan (50 tuổi) và Mani (45 tuổi) ở Ấn Độ vừa gửi hồ sơ lên tổ chức Guinness thế giới đề nghị được công nhận kỷ lục gia đình bạch tạng đông nhất hành tinh khi họ có 6 người con đều mắc chứng bạch tạng di truyền giống bố mẹ. Đặc biệt thành viên của gia đình này tăng thêm khi con gái của họ là cô Renu (23 tuổi) kết hôn với anh Rosheh (27 tuổi) cũng bị bạch tạng và cậu con trai Dharamrai 2 tuổi của cặp đôi này bị bệnh y như cha mẹ.

Ông Pullan và bà Mani kết hôn năm 1983. Họ chuyển đến thủ đô Delhi từ vùng đất Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Hiện tại, đại gia đình bạch tạng này cùng sống chung trong một căn hộ ở Delhi và có cùng đặc điểm là nước da trắng, tái nhợt, tóc trắng và thị giác kém.

Ông Pullan và bà Mani cùng những người con bị bạch tạng - Ảnh: The Sun


Chia sẻ trên tờ The Sun, ông Pullan cho biết khi còn ở miền nam Ấn Độ, cả gia đình ông đã phải trải qua cuộc sống cơ cực vì người bạch tạng ở đây bị phân biệt đối xử. Đến lúc chuyển tới sống ở Delhi, có một số người vẫn gọi gia đình ông là angrez, nghĩa là người da trắng, người nước ngoài. Mặc dù cơ cực song cả gia đình Pullan vẫn sống vui vẻ và hòa thuận. “Dù cuộc sống khó khăn nhưng chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ đây là một món quà từ thượng đế và chúng tôi sẽ sống một cuộc sống tốt nhất mà chúng tôi có thể”, The Sun trích lời bà Mani.

Nhật Vân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)