Chuyện lạ 2021-11-16 03:25:20

Gạo Tài Nguyên Chợ Đào ngon không mọi người và nó là gạo gì?


Gạo Tài Nguyên là một trong những loại gạo có tiếng và có chỗ đứng trên thị trường được biết đến nhờ độ xốp, thơm ngon, hạt gạo nhuyễn, mềm cơm và vị ngọt tự nhiên vì vậy được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng. Vậy nguồn gốc, đặc tính của loại gạo này mang lại giá trị dinh dưỡng như thế nào và giá cả ra sao? Hãy cùng Vua Gạo tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!




Nguồn gốc giống gạo Tài Nguyên?​


Gạo Tài Nguyên được xem là một trong những giống lúa có tiềm năng về sản xuất nông nghiệp trên diện tích canh tác. Bắt nguồn từ vùng đất nổi tiếng Chợ Đào thuộc huyện Cần Đước, tỉnh Long An và đặc tính tính thổ nhưỡng giao thoa hết sức đặc biệt giữa hai dòng đối nghịch nhau giữa dòng nước ngọt từ sông Rạch Đào ( sông Vàm Cỏ Đông ) và dòng nước mặn của kênh rạch Nha Ràm ( từ sông Rạch Cát ) đã lai tạo và cho ra đời giống lúa mùa Tài Nguyên với nguồn gốc gieo trồng từ hàng trăm năm nay, điều này đã giúp cho ra hạt gạo có hương vị thơm ngon đặc trưng riêng của vùng đất nơi đây. Mỗi năm chỉ canh tác từ 1 - 2 vụ, mỗi vụ kéo dài từ 5 - 6 tháng.​


Ưu điểm gạo Tài Nguyên?​





Hạt gạo Tài Nguyên to tròn, có màu trắng đục, hạt gạo nhuyễn. Khi nấu cơm chín với độ nở xốp, hạt cơm mềm, vị ngọt tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt khi để qua đêm cơm vẫn độ thơm ngon và hương vị đậm đà. Rất thích làm món cơm chiên cho các bé hay những người thích ăn cơm khô.
Hiện nay trên thị trường gạo Tài Nguyên có hai loại đó là gạo Tài Nguyên mới và gạo Tài Nguyên cũ. Với loại gạo này thì thời gian lúa thu hoạch sẽ được phân loại phù hợp. Cụ thể hơn là “ Củ“ có nghĩa là lúa thu hoạch lâu hơn vụ mới. Thường loại gạo cũ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn vì dễ nấu và có độ thơm ngon hơn. Do vậy mà tùy mỗi nhà sẽ có nhu cầu chọn gạo mới hoặc gạo cũ khác nhau.





Giá gạo Tài Nguyên bao nhiêu 1 Kg?​



Giá gạo Tài Nguyên hiện nay trên thị trường gạo bày bán khắp các đại lý gạo hoặc các kênh siêu thị, cửa hàng bán lẻ… Giá dao động từ 13.000 đồng/kg - 19.000 đồng/ kg. Ngoài ra, Vua Gạo tự hào là nhà sản xuất phân phối gạo uy tín chất lượng cùng với mức giá tốt nhất trên trường nếu khách có nhu cầu mua với số lượng lớn, đặc biệt là gạo Tài Nguyên.​






Đại lý bán gạo Tài Nguyên chất lượng?​



Gạo Tài Nguyên Vua Gạo hiện nay được bày bán trên các hệ thống cửa hàng đại lý Vua Gạo trải dài khắp cả nước, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng ở gần nơi mình sinh sống. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo số lượng nguồn hàng và chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Hy vọng qua những chia sẻ trên từ bài viết sẽ giúp mọi người những thông tin hữu ích về gạo Tài Nguyên trên thị trường hiện nay, qua đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)