Chuyện lạ 2021-12-12 08:29:40

Trai ế 33 tuổi lên mạng khoe của, nhận cả “rổ gạch đá” vì tuyên bố một câu gây sốc về con gái


Câu nói của nam thanh niên 33 tuổi khiến cư dân mạng sôi sục, phẫn nộ chỉ ngay những điều khiến anh chàng mất điểm trong mắt các cô gái.
Theo trang Sohu, một nam thanh niên họ Trương ở Hong Kong (Trung Quốc) mới đây đã đăng tải phiếu lương của mình lên mạng xã hội, cho biết mức lương mỗi tháng là hơn 74.000 HKD (khoảng hơn 200 triệu đồng). Không chỉ vậy, anh chàng còn tiết lộ mình đi xe Mercedes-Benz S Class trị giá 2,8 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng), sở hữu nhiều đồng hồ, nhẫn vàng hàng hiệu đắt đỏ. Chưa dừng ở đó, Trương còn cho hay bản thân mới 33 tuổi đã là quản lý cấp trung của một công ty nổi tiếng. Sau màn khoe của, Trương chuyển sang than thở, không hiểu sao mình rõ ràng có điều kiện tốt như vậy nhưng mãi vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nào. Anh chàng thậm chí còn cho rằng các cô gái thời nay “có mắt như mù” mới không yêu người đàn ông có điều kiện kinh tế tốt như mình.
 Sau khi khoe sở hữu xế hộp xịn, đồ hiệu đắt tiền cùng mức lương cao ngất, nam thanh niên chốt hạ một câu con gái ngày nay "có mặt như mù" mới không yêu anh ta.
Câu chốt cuối cùng của Trương khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, nhận về vô vàn chỉ trích. Sau khi soi kỹ, dân mạng phát hiện trương đeo tới 2 chiếc nhẫn vàng rất dày ở ngón út và áp út nhưng móng tay có vẻ đã lâu không được vệ sinh, bụi bẩn cáu đen bám trên móng. Điều này chứng tỏ thói quen vệ sinh của anh chàng 33 tuổi này không tốt.
Thêm vào đó, một số cư dân mạng còn nhận xét, da của Trương có vẻ đen, bàn tay lại mũm mĩm, chứng minh anh ta có thân hình quá khổ, vẻ ngoài chắc chắn không thể chuẩn soái ca để có thể “đốn hạ” trái tim của các cô gái ngay lần gặp đầu tiên. Có người lại thẳng thắn bày tỏ ý kiến rằng con gái ngày nay vừa đẹp vừa giỏi, do đó tiêu chuẩn chọn bạn đời cũng cao hơn nhiều. Không chỉ đòi hỏi người đàn ông của mình phải có năng lực tài chính cùng địa vị xã hội nhất định, họ còn muốn anh ta có gu thẩm mỹ, ngoại hình sáng sủa. Chiếu theo tiêu chuẩn này, Trương đã không có ngoại hình đẹp lại không sạch sẽ, không có thói quen chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh cá nhân tốt, dù có nhiều tiền đến mấy cũng chưa chắc tìm được người yêu. Trước đó, một người phụ nữ 30 tuổi ở Lệ Giang, Vân Nam (Trung Quốc) cũng bị “ném đá” vì có tuyên bố gây sốc. Được biết, người phụ nữ từng làm phục vụ bán và thu ngân nhưng đều bị sa thải nên không muốn tìm công việc mới. Để có tiền sinh sống, cô chọn cách ngồi bên vỉa hè xin ăn. "Tôi đến từ tỉnh Hồ Nam. Bởi vì vốn bản chất xinh đẹp, chân tay đầy đủ, lại có cơ thể khỏe mạnh, tôi quyết định chọn cách ăn xin thay vì tìm việc làm. Cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các bạn", người phụ nữ viết trên tấm bìa để trước mặt. Hình ảnh người phụ nữ ngồi bên vỉa hè xin ăn và tấm bìa với nội dung như trên sau đó đã được đăng tải trên các diễn đàn. Cư dân mạng lập tức buông lời chỉ trích dữ dội, cho rằng người phụ nữ còn trẻ, có sức khỏe, không bệnh tật, khiếm khuyết gì, tốt nhất nên tìm một công việc thay vì lê la trên các con phố để xin tiền ngườiTheo Đinh Kim/Đời sống pháp luật
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)