Sao thế giới 2014-08-24 13:01:29

Fan Việt xô đẩy,phá hàng rào để chạm người Lee Jong Suk =))


Nam diễn viên "I hear your voice" sợ hãi khi các bạn trẻ ồ ạt lao ra đường và không chịu xuống ký tặng khi fan đứng chật kín khán phòng.
Chiều 24/8, Lee Jong Suk xuất hiện bảnh bao trong bộ vest lịch lãm tại buổi họp báo khai trương một thương hiệu cà phê trong vai trò gương mặt đại diện, tại TP.HCM. Vừa bước xuống xe, mỹ nam phim I hear your voice được các vệ sĩ đưa vào phòng họp báo từ phía cổng sau để tránh sự hâm mộ, cuồng nhiệt từ rừng fan.
Trước đó 2 tiếng đồng hồ, khu vực đường Đồng Khởi bị tắc nghẽn bởi 4 mặt đường fan đứng chật cứng để chờ thần tượng. Theo ban tổ chức, có khoảng 50.000 fan đăng ký online tham gia buổi ký tặng của Lee Jong Suk. Khi mỹ nam xuất hiện, các bạn trẻ phá hàng rào để tiến lại gần nam diễn viên khiến các vệ sĩ khó khăn để ngăn cản.
Lee Jong Suk được các vệ sĩ tháp tùng bước vào khu vực họp báo. Sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai, nam diễn viên khiến fan Việt phát cuồng.
Trước khi Lee Jong Suk xuất hiện khoảng 2 tiếng, các bạn trẻ đội nắng đứng và ngồi bệt trước khu vực quán cà phê để chờ anh. Họ không ngừng hò hét, hô tên và giơ cao cờ, poster có in hình rất ngộ nghĩnh của thần tượng.
Fan đứng xếp hàng chờ Lee Jong Suk khiến bảo vệ có một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, khi nam diễn viên xuất hiện tại sự kiện, các bạn trẻ ồ ào đổ xô ra đường khiến đoạn đường Đồng Khởi bị ách tắc.
Fan đứng áp sát cửa kính của quán cà phê để được ngắm nhìn mỹ nam.
Nam diễn viên liên tục cười và giơ tay chào các bạn trẻ. Anh thích thú khi fan liên tục hô tên mình.
Lee Jong Suk đại diện thương hiệu cắt băng khánh thành cho buổi lễ khai trương. Buổi cắt băng diễn ra ngoài trời khiến con đường Đồng Khởi tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ.
Trưa 23/8, Lee Jong Suk mới đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất nhưng ngay lập tức đã thực hiện hành động dội xô nước đá khiến fan Việt thích thú. Đây là hành động nằm trong trào lưu dội xô nước đá quyên tiền từ thiện của hàng trăm người nổi tiếng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Việt Nam thêm thích thú chính là việc chàng tài tử điển trai xứ Hàn thực hiện hành động ý nghĩa của mình ngay trên mảnh đất hình chữ S.
Ngôi sao I Hear Your Voice thực hiện ngay trong khuôn viên khách sạn TP.HCM với sự trợ giúp của 2 người trợ lý. 3 cái tên bị Lee Jong Suk thách thức là Lee Min Hong (đạo diễn School 2013), Jo Soo Won (đạo diễn I Hear Your Voice) và Jin Hyuk (bạn diễn trong Doctor Stranger).
Lee Jong Suk thưởng thức tách cà phê. Sau buổi họp báo và cắt băng khai trương thương hiệu cà phê Hàn, Lee Jong Suk sẽ dành một giờ đồng hồ để ký tặng fan Việt. Buổi tối, anh sẽ dùng bữa tối thân mật cùng BTC tại một khách sạn sang trọng. Nam diễn viên sinh năm 1989 sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 25/8.
Trong buổi họp báo, Lee Jong Suk hết lời khen ngợi fan Việt: “Tôi đã đến nhiều nước nhưng fan Việt Nam đáng yêu và tuyệt vời hơn cả. Tôi rất bất ngờ trước tình cảm của các bạn. Nếu không có gì thay đổi, tôi đang có dự định sẽ quay lại đất nước của các bạn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau để tổ chức buổi fan meeting”.
Khi được hỏi cảm xúc lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, mỹ nam Doctor Stranger cho biết, anh rất choáng ngợp vì ở đây có quá nhiều xe máy.
Mỹ nam xứ Hà tỏ ra khá thật thà khi trả lời mình chưa nhận được món quà đặc biệt nào từ fan khi xuống máy bay đến giờ. Câu trả lời của anh khiến nhiều người bất ngờ và đại diện BTC, Hoa hậu Ngọc Diễm đã tặng anh chiếc nón lá.
Nam diễn viên luôn giữ thần thái tươi tắn, thân thiện trước giới truyền thông Việt.
Để đảm bảo cho buổi ký tặng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, Lee Jong Suk yêu cầu không chụp hình. Do vậy, tất cả các phóng viên không thể tác nghiệp trong lúc anh ký tặng. Nam diễn viên muốn được thoải mái ký và giao lưu cùng các bạn trẻ.
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, khuôn mặt baby và phong cách trẻ trung, phảng phất chút buồn, Lee Jong Suk đang là ngôi sao trẻ hot nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Sau 5 năm đóng phim, anh được các đạo diễn và tiền bối đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đến nay, Lee Jong Suk đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hìnhProsecutor Princess, Secret Garden, High Kick 3, When I Was The Prettiest, School 2013 và I Hear Your Voice, bộ phim truyền hình xuất sắc của đài SBS năm 2013. Nhờ thế, số lượng khán giả hâm mộ của anh tăng lên theo cấp số nhân
 
Theo : Zingnews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)