Sao thế giới 2014-08-25 17:23:49

Sao Hàn bị chỉ trích vì khoe ngực trá hình trong thử thách dội nước đá


Hyo Sung (Secret) đang bị chỉ trích khi cố tình mặc sơ mi trắng, áo lót màu đen khoe ngực trong thử thách.
Trào lưu Ice Bucket Challenge đang lan rộng trên khắp thế giới. Mỗi ngày số lượng người tham gia trào lưu này đều tăng chóng mặt. Đặc biệt, những clip ghi lại việc thực hiện thử thách của các sao được hưởng ứng nhiệt liệt. Tại Hàn Quốc, rất đông các nghệ sĩ hưởng ứng phong trào từ thiện ý nghĩa này. Tuy nhiên, mới đây, thành viên Secret, Hyo Sung bị chỉ trích khi cố ý lộ ngực trong clip dội nước đá.
Hyo Sung bị chỉ trích vì cố ý mặc áo lót màu đen bên trong áo trắng trong thử thách dội nước.
Trong đoạn clip, nữ ca sĩ mặc áo phông trắng, ngồi trong bồn tắm và tiến hành dội nước. Sau khi kết thúc, người xem có thể thấy rõ chiếc áo trắng bị mờ đi lộ rõ bra màu đen nổi bật và vòng 1 bên trong. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng Hyo Sung cố ý ăn mặc như vậy để thu hút sự chú ý và không cô gái nào không biết tác hại của việc mặc một chiếc áo trắng ướt cả.
Độc giả trên MBN TV và Naver bình luận: "Trông như cố tình làm vậy", "Thế này thì sai rồi. Mặc áo ngực màu đen trong áo thun trắng. Ý định của cô ấy rõ rành rành vậy. Thật là thất vọng. Thử thách này bắt đầu ở nước ngoài với mục đích tốt đẹp, nên mấy người nổi tiếng có tham gia cũng đừng có bóp méo nó như thế. Jun Hyo Sung, cô nên xem lại bản thân đi", "Phụ nữ nào mà không biết khi áo thun trắng bị ướt thì trông ra sao chứ, nhất là khi mặc áo ngực màu đen".
Soo Young cẩn thận che chắn với áo lót cùng màu.
Trong thử thách dội nước đá của Soo Young (SNSD), nữ ca sĩ cũng mặc áo trắng nhưng bên trong kèm theo áo lót hai dây cùng màu rất kín đáo và không bị hở hang khi ướt. Các netizen đều lên tiếng khen ngợi sự cẩn thận của thành viên SNSD.
Clip Hyo Sung thực hiện thử thách

 


 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)